Tham khảo lịch bay từ Đài Bắc về Hà Nội mới nhất

15/11/2023 Biên Tập

Chuyến bay từ Đài Bắc về Hà Nội đã bắt đầu khởi hành từ đầu năm 2021, và đã đưa được 1 lượng lớn người Việt lẫn chuyên gia đến Việt Nam. Mở đầu tháng 9 tràn đầy hứa hẹn này, các hãng hàng không tiếp tục khai thác thêm nhiều chuyến cứu trợ và chuyên gia Đài – Việt hơn nữa. Trong đó có lộ trình tuyến Đài Bắc – Hà Nội rất được săn đón. Bạn đọc nếu đang có dự định về nước và đáp tại Hà Nội, thì xem ngay lịch bay tháng 9 – 10 bên dưới nhé.

Chuyến bay từ Đài Bắc về Hà Nội

Chuyến bay từ Đài Bắc về Hà Nội

Thông tin chuyến bay dành cho người Việt hồi hương

Các chuyến bay từ Đài Bắc về Hà Nội đón người Việt từ đầu năm 2021 đến nay vẫn đang được khai thác. Tuy tần suất các chuyến bay là không cao, song vẫn đảm bảo sự đều đặn. Vào tháng 9 này, các hãng hàng không vẫn đang cập nhật các thông tin mới nhất về chuyến bay hồi hương. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

1. Lịch trình bay từ Đài Bắc về Hà Nội

Chuyến bay từ Đài Bắc về Hà Nội đối với người Việt, hiện thời chỉ có lịch mới nhất tại các sân bay khác trên địa bàn nước Việt Nam. Các chuyến về Hà Nội vẫn đang chờ được cập nhật và thông báo mới nhất từ hãng bay.

Bạn đọc thân mến không cần quá lo lắng về vấn đề này, vì chúng tôi tin chắc các chuyến bay về Hà Nội sẽ sớm cập nhật trong nay mai thôi. Hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt và cập nhật tin tức thường xuyên để đón chờ chuyến bay gần nhất trong tương lai.

2. Các đối tượng được người Việt được ưu tiên về nước

  • Người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Đài Loan cùng thân nhân của họ (bao gồm cả người Việt lẫn người nước ngoài) có nguyện vọng trở về Việt Nam.
  • Lao động bị mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh, lao động hết thời hạn hợp đồng, gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt, chỗ ở, trong vài tháng trở lại đây không có thu nhập, nơi làm việc tại Đài Loan không có điều kiện hỗ trợ.
  • Người đang mang thai, người mắc bệnh hiểm nghèo hoặc về nước vì lý do nhân đạo (bố mẹ ốm, mất…)
Các đối tượng được người Việt được ưu tiên về nước

Các đối tượng được người Việt được ưu tiên về nước

  • Du học sinh đã hoàn thành chương trình học, đã tốt nghiệp nhưng chưa tìm được việc làm, đang gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở trong thời gian lưu trú tại Đài Loan.
  • Người Việt Nam đi du lịch thăm người thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa và bị mắc kẹt tại xứ cảng thơm vì tình hình dịch bệnh/ gặp khó khăn về tài chính.
  • Doanh nhân, tri thức người Việt thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn và bị mắc kẹt tại Đài Loan không có khả năng về tài chính.

3. Người Việt cần chuẩn bị thủ tục gì trước khi lên máy bay?

Để chuyến bay từ Đài Bắc về Hà Nội, Việt Nam được thuận lợi, suôn sẻ, bạn đọc nên chú ý đến các loại công văn, giấy tờ dưới đây mà chúng tôi chia sẻ, để tiến hành đăng ký vầ chuẩn bị ngay từ bây giờ. Các thủ tục bao gồm:

  • Có đầy đủ giấy tờ xuất cảnh theo quy định của Đài Loan và Việt Nam.
  • Chỉ dùng hộ chiếu Việt Nam và Đài Loan hợp lệ (còn hạn, không hỏng rách, không nhòe ảnh) để đăng ký.
  • Hãng hàng không chỉ bán vé cho những người mang hộ chiếu hợp lệ và xuất vé theo đúng tên, ngày sinh, số HC như trong danh sách đã duyệt.
Người Việt cần chuẩn bị thủ tục trước khi lên máy bay

Người Việt cần chuẩn bị thủ tục trước khi lên máy bay

  • Có giấy xác nhận (ngôn ngữ tiếng Anh) âm tính với virus SARS-CoV-2 sử dụng kỹ thuật xét nghiệm RT-PCR/RT-LAMP… của cơ quan y tế có thẩm quyền nước sở tại cấp trước ngày khởi hành từ 3-5 ngày (thủ tục xét nghiệm này phải được các phòng xét nghiệm do Tổ chức Y tế thế giới công nhận).
  • Thực hiện khai báo y tế điện tử trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành (https://tokhaiyte.vn).
  • Cài đặt ứng dụng Vietnam Health Declaration và các ứng dụng truy vết để đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin lịch sử cá nhân khi về nước, giúp Việt Nam tiện theo dõi tình hình diễn biến của dịch bệnh.

Thông tin chuyến bay dành cho chuyên gia đến Việt Nam

Các chuyến bay từ Đài Bắc về Hà Nội dành cho chuyên gia cũng được các hãng hàng không khai thác tích cực. Cùng xem qua lịch bay và các đối tượng ưu tiên nhập cảnh bạn nhé.

1. Lịch trình bay từ Đài Bắc về Hà Nội

Chuyến bay từ Đài Loan

Lịch bay mới nhất

Giá vé hạng phổ thông

(USD)

Đài Bắc – Hà Nội(EVA Air) 24,30/9 450 – 2.199
Đài Bắc – Hà Nội(China Airlines) 24,30/9 450 – 2.199

2. Các đối tượng chuyên gia được ưu tiên nhập cảnh

Dưới đây là 2 trường hợp chuyên gia được Việt Nam ưu tiên cho phép nhập cảnh, bao gồm:

Chuyên gia lao động

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam từ 14 ngày trở lên, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động kỹ thuật cao, các đối tượng theo thoả thuận hợp tác. Những chuyên gia này được phép nhập cảnh vào Việt Nam cùng với thân nhân của mình (cha, mẹ, vợ, chồng, con).
  • Học sinh, sinh viên quốc tế và thân nhân người nước ngoài của người Việt từ các quốc gia đã kiểm soát tốt dịch bệnh.
Các đối tượng chuyên gia được ưu tiên nhập cảnh

Các đối tượng chuyên gia được ưu tiên nhập cảnh

Chuyên gia ngoại giao 

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam dưới 14 ngày, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ. Đến Việt Nam với tư cách đại sứ nước bạn hoặc với tư cách khách mời được các cơ quan, tổ chức trong nước mời đến với mục đích ngoại giao, công vụ.
  • Toàn bộ kinh phí cho việc cách ly, phương tiện đưa đón, xét nghiệm COVID- 19 do đơn vị, tổ chức mời chuyên gia chi trả.

3. Chuyên gia cần chuẩn bị thủ tục gì trước khi lên máy bay?

Những người nước ngoài là chuyên gia nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ – cần lưu ý các vấn đề thị thực sau đây:

Xin các giấy tờ công văn chấp thuận, bao gồm:

  • Công văn của UBND tỉnh nơi tiếp nhận cách ly.

  • Công văn của Sở y tế về phương án cách ly.

  • Công văn của nhập cảnh của cục Xuất nhập cảnh kèm danh sách hành khách.

  • Công văn gửi cảng vụ hàng không về phương án đón đoàn.

Chuyên gia cần chuẩn bị thủ tục trước khi lên máy bay

Chuyên gia cần chuẩn bị thủ tục trước khi lên máy bay

Sau đó, các chuyên gia ngoại quốc còn cần phải đảm bảo các điều kiện bắt buộc dưới đây:

  • Phải được xét nghiệm SAR-CoV02 bằng kỹ thuật Real time – PCR trong thời gian từ 03 – 07 ngày trước ngày nhập cảnh vào Việt Nam.
  • Xét nghiệm SAR-CoV02 phải được thực hiện tại phòng xét nghiệm do chính phủ phê duyệt hoặc thuộc hệ thống phòng xét nghiệm của Tổ chức Y tế thế giới.
  • Chuyên gia có bảo hiểm y tế quốc tế hoặc cơ quan, tổ chức mời chuyên gia cam kết chi trả chi phí điều trị trong trường hợp bị mắc COVID – 19.
  • Đơn vị mời chuyên gia chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID – 19 khi mời chuyên gia vào làm việc.
  • Hành khách và Công ty bảo lãnh phải chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào khác từ phía hành khách liên quan đến chuyến bay đặc biệt.

Từ Đài Bắc về Hà Nội cách ly bao nhiêu ngày?

Bạn đang thắc mắc chuyến bay từ Đài Bắc về Hà Nội có cần cách ly không, thời gian cách ly bao lâu và cách ly ở đâu? Nhằm thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh và tránh dịch bệnh lây lan cho cộng đồng, tất cả hành khách đến Việt Nam thời gian này cần cách ly trong vòng 14 ngày. Sau thời gian này, hành khách sẽ cần cách ly tại nhà thêm 7 ngày.

Khi cách ly tại Việt Nam hành khách có thể lựa chọn cách ly tại cơ sở cách ly tập trung hay cách ly tại khách sạn. Với những dịch vụ này hành khách sẽ được hỗ trợ chăm sóc y tế suốt thời gian cách ly và phục vụ các bữa ăn dinh dưỡng mỗi ngày. Trường hợp hành khách bị nhiễm bệnh sẽ được đưa đến cơ sở y tế để điều trị (phí điều trị Covid-19 hành khách tự túc).

Thực hiện cách ly không chỉ là nghĩa vụ cần có của bất cứ hành khách nào, mà còn là thể hiện trách nhiệm và ý thưc giữ gìn sức khỏe đối với cộng đồng. Để có thể chung tay cùng Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung đẩy lùi dịch bệnh, hành khách hãy nghiêm túc thực hiện các biện pháp cách ly nhé.

Từ Đài Bắc bay về Hà Nội giá vé khoảng bao nhiêu?

Các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội đang dự tính đón một lượng khách lớn. Theo những gì chúng tôi cập nhật được, hiện có rất nhiều khách hàng đã liên hệ với các tổng đài đặt vé để có cho mình tấm vé về nước sớm nhất, bạn đọc cũng tranh thủ đặt vé sớm nhé.

1. Bảng giá vé máy bay từ Đài Bắc về Hà Nội

Dưới đây là giá vé máy bay từ Đài Bắc về Hà Nội mà chúng tôi cập nhật được. Bảng giá vé này không phải chính thức và chỉ mang tính chất tham khảo. Qúy khách nên lưu ý cân nhắc. Để có thể biết cụ thể thông tin giá vé, vui lòng liên hệ với Vienambooking – Tổng đài đặt vé máy bay giá rẻ Việt Nam.

Hành trình

Hãng hàng không

Giá vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam

(USD)

Đài Bắc – Hà Nội

Vietnam Airlines

125

Vietjet Air

108

Pacific Airlines

110

Lưu ý: Giá vé này chỉ áp dụng khi các chuyến bay thương mại được hoạt động bình thường.

2. Giá vé máy bay và các loại thuế phí 

Bạn đọc nên biết giá vé máy bay từ Đài Bắc về Hà Nội bao gồm rất nhiều khoảng chi phí. Vậy giá vé máy bay phụ thuộc vào những yếu tố gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Thông thường một tấm vé máy bay đi trong nước sẽ được mua với mức giá vé đã được cộng với các loại phí sau:

  • Giá vé máy bay ( giá net )
  • Thuế giá trị gia tăng ( VAT)
  • Phí an ninh soi chiếu
  • Phí sân bay
  • Phí quản trị
  • Phí thanh toán hay phí phụ thu dịch vụ xuất vé

Tuy nhiên, bật mí với bạn đọc là không chỉ có thế. Nhiều hành khách thắc mắc: “vì sao hôm trước tôi kiểm tra giá thấp, mà giá vé máy bay hôm nay lại cao hơn?”

Thực tế giá vé máy bay nội địa lẫn quốc tế không chỉ phụ thuộc vào các thuế phí đi kèm nói trên, mà còn phụ thuộc thêm vào các yếu tố khác. Có thể kể ra đây một vài yếu tố như:

  • Hành trình bay
  • Số lượng vé còn lại của hãng
  • Thời điểm book vé máy bay
  • Vé máy bay bạn mua là một chiều hay vé máy bay khứ hồi
  • Hạng vé máy bay
  • Biến động của thời đại (chẳng hạn như dịch bệnh Co-vid 19 toàn cầu trong thời điểm hiện tại)…
Giá vé máy bay và các loại thuế phí 

Giá vé máy bay và các loại thuế phí

2. Các lưu ý quan trọng về giá vé

Đi kèm với bảng giá vé là những lưu ý quan trọng xoay quanh vé máy bay từ Đài Bắc về Hà Nội bạn đọc cần nắm chắc. Vừa để tránh sai sót trong quá trình book vé, vừa theo sát tốt vé máy bay và hành trình của mình. Các lưu ý quan trọng bao gồm:

  • Giá vé trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, chưa chính thức. Giá vé chính thức sẽ được cập nhật vào khoảng thời gian sớm nhất trước khi chuyến bay khởi hành.
  • Giá vé thay đổi tuỳ thuộc vào hãng hàng không khai thác chuyến bay và thời gian hành khách book vé.
  • Giá vé máy bay từ Đài Bắc về Hà Nội chỉ mới tính cho một người, áp dụng cho hành trình một chiều và chưa bao gồm thuế và những phụ phí khác.
  • Trường hợp hành khách không khởi hành từ sân bay nêu trên, hoặc có bất kì thông tin nào cần được giải đáp, hãy liên hệ email cuutro@vietnambooking.com để được giải đáp.
  • Thời gian đặt vé phù hợp đối với các chuyến bay cứu trợ lẫn chuyên gia là trước ngày bay ít nhất 07 ngày.
  • Chú ý đến thời hạn giữ vé. Ví như vé máy bay giá khuyến mại hay các chuyến bay cứu trợ và chuyến bay chuyên gia đặc biệt sẽ có các quy định về thanh toán khác nhau. Bạn đọc nhớ theo dõi kỹ.
  • Chú ý đến các quy định về an toàn bay trong mùa dịch Covid – 19 và các quy định của Chính phủ nước nhập cảnh về các khai báo y tế. Cũng như xem xét các khả năng đáp ứng yêu cầu an toàn trong mùa dịch bệnh.

Cùng Vietnambooking săn vé máy bay giá rẻ

Đến Việt Nam trên các chuyến bay từ Đài Bắc về Hà Nội, hành khách cần thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định của chính phủ. Vậy thì để tìm cho mình một nơi lưu trú tạm thời thích hợp, cũng như một tấm vé giá tốt, các bạn có thể tìm hiểu ở đâu? Chính là Vietnambooking.

Tại Vietnambooking, chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn thông tin về vé máy bay, mà còn có thể hỗ trợ lo cho bạn từ a – z từ combo cách ly khách sạn, thông tin xe đưa rước đến địa điểm cách ly cùng nhiều dịch vụ khác… Các dịch vụ đó ra sao? Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đến bạn ngay dưới đây.

Săn vé máy bay giá rẻ cùng Vietnambooking

Săn vé máy bay giá rẻ cùng Vietnambooking

1. Combo trọn gói đến Việt Nam của Vietnambooking

Để giúp đáp ứng nhu cầu hành khách đặt vé máy bay từ Đài Bắc về Hà Nội ngày càng nhiều, Vietnam Booking tiếp tục đồng hành và hỗ trợ hành khách nhiều combo trọn gói các dịch vụ như sau:

Combo 1 – Vé máy bay về Việt Nam: với dịch vụ này hành khách không chỉ được tư vấn lịch bay về Việt Nam mà còn được hỗ trợ thủ tục nhập cảnh trong mùa dịch;

Combo 2 – Vé máy bay về Việt Nam + khách sạn cách ly: dịch vụ này sẽ bao gồm trọn gói các dịch vụ:

  • Vé máy bay về nước;
  • Xét nghiệm Covid-19 trong thời gian cách ly;
  • Khử trùng tại khu vực sân bay;
  • Xe đưa đón từ sân bay về khách sạn;
  • Dịch vụ nghỉ dưỡng, cách ly tại khách sạn trong thời gian 21 ngày cách ly;
  • Các bữa ăn dinh dưỡng mỗi ngày + nước uống cùng với một số dịch vụ tiện ích tại khách sạn.

Combo 3 – Vé máy bay đến Việt Nam + Công văn nhập cảnh + visa Việt Nam + khách sạn cách ly: dịch vụ này bao gồm trọn gói các dịch vụ vé máy bay, thủ tục nhập cảnh và cách ly khách sạn.

2. Liên hệ với Vietnam Booking

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về các gói combo cách ly + vé máy bay từ Đài Bắc về Hà Nội. Có 2 hình thức liên hệ với chúng tôi, đó là:

Liên hệ với Vietnam Booking

Liên hệ với Vietnam Booking

Gọi điện qua tổng đài 

 +8428 7303 6167  chính là số điện thoại liên hệ của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay khi cần bạn nhé. Tổng đài luôn túc trực 24/24, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Đến văn phòng trực tiếp

Hiện nay, trên khắp địa bàn cả nước, mạng lưới của Vietnambooking đã phủ sóng sâu rộng, tạo nên một hệ thống đại lý booking chuyên nghiệp. Không chỉ về dịch vụ khách sạn, mà còn có book vé máy bay, tư vấn visa, tour du lịch. Bạn đọc thân mến có thể đến trực tiếp gặp chúng tôi tại các địa chỉ sau đây:

Hà Nội

  • 30 đường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thành phố Hồ Chí Minh

  • 164 đường Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • 54 đường Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • 190 – 192 đường Trần Quý, Phường 6, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.

Đà Nẵng

  • 174 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Lời kết

Thông tiin về chuyến bay từ Đài Bắc về Hà Nội và lịch trình bay cụ thể trong tháng 9 đến tháng 10/ 2021 đã được Nokkair cập nhật đầy đủ đến bạn đọc rồi đấy. Song song với các thông tin ấy, chúng tôi còn tư vấn thêm về combo cách ly cũng như giá vé về nước để bạn đọc có thể tham khảo.

Bạn đọc thân mến, nếu bạn cùng người thân đang có nguyện vọng về nước, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi hoặc Vietnambooking để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất bạn nhé

Khuyến Mãi