Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội

26/11/2023 Biên Tập

Hà Nội vừa là thủ đô, vừa là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của đất nước nên nhu cầu mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội là rất cao. Do đó, các hãng hàng không cũng luôn dành nhiều ưu ái khai thác chặng bay này với tần suất cao hơn hẳn các chặng bay khác.

vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội

Hành khách đã có thể mua vé máy bay tới thăm thủ đô từ tháng 10/2021.

CÁC ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Nhằm phục hồi nền kinh tế đã bị đóng băng và chịu thiệt hại nặng nề trong thời gian qua, Chính phủ đã cho phép các hãng hàng không phục hồi hoạt động của các đường bay nội địa từ hôm 21/10. Tuy nhiên, các hãng chỉ được cho phép khai thác dưới mức cho phép tối đa của Chính phủ, hiện tại các đường bay di chuyển giữa ba thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh được cho phép khai thác nhiều nhất, lên tới 20 chuyến/ ngày trong khi các đường bay khác chỉ được tối đa 9 chuyến/ ngày.

Ngoài ra, hãng tân binh Vietravel Airlines cũng đã mở bán vé trên web hãng từ 6/12, từ đây hành khách có thể có thêm lựa chọn khi mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội ngoài bốn hãng hàng không thường thấy.

CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HÀ NỘI PHỔ BIẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Hạ tầng giao thông kết nối hai nền kinh tế đững đầu đất nước này khá phát triển, hành khách có nhiều lựa chọn phương tiện để di chuyển nhưng máy bay vẫn luôn là lựa chọn được yêu thích nhất bởi sự nhanh chóng, tiện lợi. Hiểu được điều đó, cả bốn hãng hàng không Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Vietravel Airlines đều chú trọng khai thác chặng bay này, với giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội dao động từ 649.000Đ – 2.899.000Đ (đã bao gồm thuế, phí).

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội Vietnam Airlines 12 Đặt ngay
Pacific Airlines 9
Vietjet Air 1
Bamboo Airways 8

Lưu ý:

  • Mức giá vé trên là vé một chiều, hạng phổ thông dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Gọi ngay hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết đặt vé máy bay giá rẻ và được hỗ trợ đặt vé gấp chỉ trong 3 phút.

Điều kiện tham gia chuyến bay

  • Hành khách phải tiêm đủ liều vắc xin phòng chống COVID-19, xuất trình thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử/PC-COVID. Hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh COVID-19);
  • Có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay;
  • Hành khách buộc phải cam kết thực hiện đủ 5K khi lên máy bay, khai báo y tế đầy đủ và thực hiện cách ly tại nhà 7-14 ngày tùy theo yêu cầu của chính quyền địa phương.
  • Không tham gia chuyến bay khi có triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng…

vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ

Những góc cổ kính xen giữa phố phường hiện đại mà chỉ Hà Nội mới có.

CÁCH ĐI TỪ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ RA SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Xe buýt: Mặc dù xe buýt vốn di chuyển chậm vì phải dừng đỗ để đón trả khách, nhưng với quãng đường cũng khá ngắn (2 – 3 km) thì đi xe buýt không tốn quá nhiều thời gian của bạn mà chi phí lại rất rẻ chỉ khoảng 8.000Đ, hành khách nên cân nhắc nhé.

Xe taxi: với khoảng 60.000Đ – 100.000Đ/ chuyến xe đi từ trung tâm thành phố ra sân bay thì cũng không quá đắt mà bạn sẽ có chỗ ngồi thoải mái nhất, đưa đón tận nơi và cốp xe rộng rãi tha hồ để hành lý. Có nhiều hãng taxi bạn có thể lựa chọn là Mai Linh, Tiên Sa, Sông Hàn,…

Xe ôm công nghệ: Còn nếu bạn đi một mình mà hành lý gọn nhẹ thì tốt nhất nên chọn xe ôm công nghệ bởi vừa tiện lợi mà giá cả lại rẻ hơn taxi, các hãng xe này cũng thường xuyên có ưu đãi giảm giá cho hành khách book xe tiết kiệm hơn.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY NỘI BÀI VỀ TRUNG TÂM HÀ NỘI

Xe buýt: Cũng như Đà Nẵng, xe buýt là phương tiện công cộng tiết kiệm chi phí nhất ở Hà Nội, chỉ từ 9.000Đ – 40.000Đ tùy lộ trình. Một số tuyến xe buýt sân bay phổ biến là tuyến số 07 (Cầu Giấy – Nội Bài), tuyến số 17 (Long Biên – Nội Bài), tuyến số 86 (Ga Hà Nội – Nội Bài).

Xe taxi: Đây là phương tiện dễ bắt nhất khi bước ra cửa sân bay, tiện lợi và di chuyển nhanh nhưng chi phí cũng khá cao rơi vào khoảng 250.000 -350.000Đ để vào trung tâm thành phố. Ngoài ra, nếu chuyến bay của bạn hạ cánh vào giờ cao điểm thì đi taxi rất dễ gặp tắc đường không di chuyển được, hành khách nên lưu ý nhé.

Xe ôm công nghệ: Hà Nội cũng có rất nhiều hãng xe ôm công nghệ hoạt động, loại phương tiện này cũng dễ luồn lách hơn khi gặp tác đường nhưng bạn sẽ cần tối giản hành lý cho gọn nhẹ nếu không xe ôm sẽ không vận chuyển được.

THỜI ĐIỂM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI

Thời tiết Hà Nội thay đổi rất lớn giữa các mùa khác nhau trong một năm, có mùa hè oi bức và mùa đông lạnh buốt. Nên lời khuyên của Nokkair.com là bạn nên đặt vé máy bay đi Hà Nội vào khoảng thời gian giữa hai mùa này, đó là:

giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội

Mùa thu Hà Nội đẹp như một bức tranh.

Từ tháng 9 đến hết tháng 10: mùa thu Hà Nội vừa thi vị lại vừa lãng mạn, có ánh nắng nhè nhẹ ấm áp xen lẫn chút khí lạnh đầu đông, có hương hoa sữa nồng nàn len lỏi khắp con phố, có chiếc lá rơi phủ vàng cả con đường…

Từ tháng 1 đến tháng 3: là mùa xuân mang ấm áp đến cho Hà Nội khi cái lạnh buốt giá đã chỉ còn se se, khắp phố phường tấp nập không khí vui mừng đón năm mới. Tuy nhiên, mùa này giá vé có thể tăng cao do nhu cầu mua vé máy bay Tết lớn, bạn cần đặt sớm tối thiểu 2 – 3 tháng mới có vé rẻ.

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG TẠI HÀ NỘI

Khác với thành phố Đà Nẵng trẻ trung hiện đại, thủ đô Hà Nội đã có bề dày lịch sử văn hóa cả ngàn năm, trải qua nhiều sự kiện lịch sử đầy biến động nên từng ngóc ngách thành phố đều mang nét gì đó trầm lắng, mang đậm dấu ấn thời gian. Bạn có thể cảm nhận rõ hơn nét đẹp cổ kính của Hà Nội khi dạo chơi khu phố cổ cũng như nhiều công trình tiêu biểu của thủ đô như Chùa Một Cột, cầu Long Biên, tháp Rùa hồ Gươm, Văn Miếu Quốc Tử Giám…

Nhưng bao bọc bên ngoài lớp cổ kính ấy, Hà Nội vẫn là một thành phố hiện đại năng động với vai trò là trung tâm kinh tế số một khu vực miền Bắc. Ở đây có một loạt các trung tâm thương mại như Aeon Mall, Vincom Bà Triệu, Royal City, Keangnam Hà Nội… cho bạn thỏa thích mua sắm, vui chơi.

vé máy bay đi Hà Nội

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh tọa lạc trên quảng trường Ba Đình lịch sử.

Ngoài ra, là một người con đất Việt, bạn nhất định phải dành thời gian đến viếng thăm người cha già vĩ đại của dân tộc ở Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh tọa lạc trên quảng trường Ba Đình lịch sử.

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HÀ NỘI

Để săn vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ, ngoài việc đặt sớm và tránh những mùa cao điểm ra, bạn còn có thể canh các đợt khuyến mãi siêu khủng từ các hãng hàng không. Chỉ cần đăng ký làm thành viên của hãng là bạn có thể nhận ngay thông tin khuyến mãi qua email và SMS.

Tuy nhiên, chặng bay này luôn rất “hot” và được nhiều du khách quan tâm, nên việc “giành giật” những chiếc vé giá rẻ này cũng không dễ, bạn nên giao cho một đại lý vé uy tín để giúp bạn làm điều này nếu chưa có kinh nghiệm. Và Vietnam Booking luôn hân hạnh được giúp bạn. Không chỉ đóng vai trò là kênh thông tin, Vietnam Booking còn là đại lý của hơn 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế với hơn 10 năm kinh nghiệm trong mảng vé máy bay, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hãng những trải nghiệm tốt nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI SÀI GÒN GIÁ RẺ NGAY