Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang

26/11/2023 Biên Tập

Nha Trang là điểm đến quen thuộc nhưng không bao giờ hết “hot” của những người đam mê biển. Nếu bạn cũng đang lên kế hoạch tới thăm thành phố biển xinh đẹp này thì hãy theo dõi những thông tin hữu ích đã được Nokkair.com tổng hợp về vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang nhé.

giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang

Chùa Long Sơn nổi tiếng với bức tượng Kim Thân Phật Tổ uy nghi và linh thiêng.

THÔNG BÁO MỞ LẠI CHẶNG BAY NỘI ĐỊA TỪ THÁNG 10

Tháng 10 vừa qua đã chứng kiến sự trở lại của ngành hàng không sau một thời gian dài đóng băng mọi hoạt động vì đại dịch COVID-19. Toàn bộ các đường bay nội địa đã được hoạt động trở lại và tăng mạnh tần suất khai thác trong tháng 12. Ngoài ra, trong đợt trở lại lần này, bên cạnh bốn hãng hàng không nội địa quen thuộc thì sẽ có thêm sự xuất hiện của tân binh Vietravel Airlines sẽ có chuyến bay đầu tiên cất cánh ngày 19/12. Trong thời gian đầu hoạt động, hãng sẽ tập trung vào những đường bay phổ biến như Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh và các chặng bay kết nối hai thành phố này với các điểm du lịch được yêu thích như Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hoà), Phú Quốc (Kiên Giang), Quy Nhơn (Bình Định).

CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI NHA TRANG CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Tuy chỉ cách 500km nhưng để hành trình được nhanh chóng và tiện lợi nhất thì du khách nên chọn vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang hiện đang được khai thác bởi ba hãng hàng không VietJet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways. Giá dao động từ 690.000 – 1.999.000 đồng (đã bao gồm thuế, phí) cho một chuyến bay kéo dài khoảng 1 tiếng 5 phút. Mức giá này thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé và thời điểm khởi hành, chi tiết quý khách vui lòng tham khảo bảng giá được cập nhật liên tục sau.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang VietJet Air 1 Đặt ngay
Vietnam Airlines 5
Bamboo Airways 1

Lưu ý:

  • Giá vé trên đã bao gồm thuế, phí, là hạng phổ thông đi một chiều dành cho một hành khách.
  • Tùy vào thời điểm đặt mà giá vé có thể thay đổi, đặt càng sớm thì giá càng rẻ.
  • Gọi ngay hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết và được hỗ trợ đặt vé gấp chỉ trong 3 phút.

Điều kiện tham gia chuyến bay:

  • Hành khách phải tiêm đủ liều vắc xin phòng chống COVID-19, xuất trình thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử/PC-COVID. Hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh COVID-19);
  • Hành khách có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp test nhanh hoặc RT-PCR trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay;
  • Hành khách buộc phải cam kết thực hiện đủ 5K khi lên máy bay, khai báo y tế đầy đủ và thực hiện cách ly tại nhà 7-14 ngày tùy theo yêu cầu của chính quyền địa phương.
  • Khi có triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng… nên ở nhà theo dõi thêm và hoãn lịch trình bay.

giá vé máy bay Nha Trang

VinWonders Nha Trang với vô vàn điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

CÁCH ĐI TỪ TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG RA SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Với khoảng cách chỉ tầm 2 – 3km, phương tiện phổ biến thường được hành khách có vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang lựa chọn để di chuyển từ trong trung tâm thành phố ra sân bay là:

Xe taxi: Bởi vì khoảng cách gần nên giá taxi cũng không quá đắt, rơi vào khoảng 70.000Đ – 100.000Đ, đây cũng là phương tiện được nhiều người lựa chọn nhất để ra sân bay. Hành khách muốn đi taxi có thể tìm số điện thoại tổng đài của các hãng taxi trên mạng.

Xe ôm: nếu hành khách đi một mình thì nên lựa chọn xe ôm để tiết kiệm hơn với mức giá chỉ tầm 40.000Đ. Bạn có thể chọn xe ôm công nghệ hay truyền thống tùy thích, nếu là xe ôm công nghệ sẽ dễ dàng kiểm soát lộ trình và chi phí hơn.

Xe buýt: Hiện nay ở Đà Nẵng phục vụ tận 8 chuyến xe buýt đi qua sân bay với mức giá rất rẻ chỉ từ 10.000Đ/ lượt. Hành khách muốn tiết kiệm chi phí thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

CÁCH ĐI TỪ SÂN BAY CAM RANH VỀ TRUNG TÂM NHA TRANG

Trái ngược với sân bay Đà Nẵng, sân bay Cam Ranh cách thành phố Nha Trang khá xa, lên tới 35km. Nhưng đừng lo, bởi vì nhu cầu đi lại cao nên ở sân bay cũng tập trung nhiều loại phương tiện di chuyển cho bạn lựa chọn:

Xe taxi: bởi vì thời gian di chuyển sẽ khá lâu nên chọn taxi sẽ giúp bạn có chỗ ngồi thoải mái hơn. Với mức giá từ 250.000Đ – 300.000Đ, bạn có thể bắt gặp rất nhiều taxi chờ sẵn đón khách ở cửa ra sân bay.

Xe buýt: Nếu hành khách muốn tiết kiệm thì nên lựa chọn xe buýt. Tuy nhiên chỉ có một tuyến xe buýt duy nhất đến sân bay là tuyến số 18 (sân bay Cam Ranh – sân vận động 19/8) với mức giá từ 10.000Đ – 50.000Đ/lượt. Hành khách nên tra Google Map hoặc hỏi bác tài xem điểm dừng gần khách sạn nhất ở đâu để xuống và bắt xe ôm hoặc taxi để đi tiếp.

Xe đưa đón sân bay: Hiện nay nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng có dịch vụ đưa đón hành khách tận sân bay, miễn phí hoặc tính phí tùy nơi, hành khách nên lưu ý hỏi kỹ khi đặt phòng để tận dụng.

giá vé máy bay Nha Trang rẻ nhất

Vịnh Ninh Vân Nha Trang mang vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa lãng mạn.

THỜI ĐIỂM KHÁM PHÁ NHA TRANG ĐẸP NHẤT TRONG NĂM

Nha Trang có khí hậu khá ôn hòa và chia làm hai mùa là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô dài hơn hẳn mùa mưa khi kéo dài tận 9 tháng từ tháng 1 đến tháng 9. Du khách cũng yên tâm là mùa khô ở Nha Trang dù kéo dài nhưng không quá nóng, rất thích hợp để phát triển du lịch. Tuy nhiên mùa này du khách từ khắp nơi đổ về Nha Trang rất đông, hành khách nên lưu ý đặt vé máy bay đi Nha Trang sớm từ 1 – 2 tháng để tránh bị “cháy phòng”, “cháy vé”.

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN NỔI BẬT KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐẾN NHA TRANG

Nha Trang không chỉ sở hữu những bãi tắm đẹp quyến rũ trên đất liền mà còn có rất nhiều hòn đảo xinh đẹp rải rác gần bờ như Đảo Yến, Hòn Mun, Hòn Tre, Hòn Tằm… với nhiều hoạt động du lịch biển được khai thác đa dạng như lặn biển ngắm san hô, motor nước, lướt sóng, nhảy dù… Đặc biệt, bạn có thể ngồi trên cáp treo vượt biển ra đảo Hòn Tre để đến với VinWonders Nha Trang và trải nghiệm muôn vàn trò chơi hấp dẫn như: các trò chơi cảm giác mạnh, đi vòng quay mặt trời, xem biểu diễn cá heo, tham quan thủy cung, vui chơi tại công viên nước…

vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang

Nha Trang có rất nhiều hòn đảo gần bờ có bãi biển đẹp cho du khách khám phá.

Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm các điểm tham quan du lịch nổi tiếng khác của thành phố như: tháp Bà Ponagar thuộc quần thể di tích văn hóa Champa, nhà thờ Đá Nha Trang với lối kiến trúc đặc trưng của Phương Tây, chùa Long Sơn đã có trăm năm tuổi, con đường hoa giấy Mạc Thái Bưởi “sống ảo ngàn like”…

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ TỪ ĐÀ NẴNG ĐI NHA TRANG

Để có một chuyến khám phá Nha Trang trọn vẹn nhưng vẫn tiết kiệm thì việc đặt vé máy bay giá rẻ là vô cùng quan trọng. Cách nhanh nhất để có giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang tiết kiệm là đặt vé sớm, tốt nhất là trước ngày khởi hành vài tháng. Đặt vé sớm cũng giúp hành khách có nhiều lựa chọn hơn về giá vé và lịch bay cũng như hãng hàng không để chọn được hành trình phù hợp với sở thích và ngân sách cá nhân. Hành khách có thể truy cập website www.vietnambooking.com để dễ dàng so sánh giá vé theo ngày, theo tháng hoặc theo hãng.

Hành khách cũng có thể đặt vé ngay tại Vietnam Booking – đại lý vé máy bay chính hãng của hơn 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế. Ngoài hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ và vé máy bay Tết, Vietnam Booking còn cung cấp các dịch vụ như hỗ trợ các dịch vụ như đổi vé (đổi ngày bay, đổi tên hành khách), hoàn vé, mua thêm hành lý ký gửi, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, nâng hạng vé… giúp quý khách có một trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ NGAY

Khuyến Mãi