Vé máy bay đi Đà Nẵng – khám phá thành phố biển đẹp nhất Việt Nam

20/11/2023 Biên Tập

Có thể nói hàng không và du lịch là hai ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ đại dịch Covid – 19. Do đó, ngay khi tình hình dịch ổn định trở lại, Bộ Giao thông Vận tải đã cho phép mở bán vé máy bay các chuyến bay nội địa từ tháng 10. Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón du khách trở lại, hãy sắm ngay tấm vé máy bay đi Đà Nẵng tại Nokkair.com và trải nghiệm “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” nhé.

VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG – KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ BIỂN NỔI TIẾNG NHẤT MIỀN TRUNG

Với đường bờ biển dài tới 30km, Đà Nẵng có rất nhiều bãi tắm đẹp như Non Nước, Nam Ô, Xuân Thiều… trong đó có bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Không chỉ có biển xanh cát trắng, Đà Nẵng còn nổi tiếng với những cây cầu độc đáo mang tính biểu tượng cho thành phố như Cầu Rồng bắc ngang sông Hàn, Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà, cầu Tình Yêu…

vé máy bay đi đà nẵng

Công viên Châu Á là công viên vui chơi giải trí nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Từ Đà Nẵng cũng rất thuận tiện cho du khách ghé thăm các điểm du lịch của tỉnh Quảng Nam như phố cổ Hội An, làng bích họa Tam Thanh… Với vị trí địa lý thuận tiện, nhiều lợi thế để phát triển du lịch, Đà Nẵng là vùng đất đầy hứa hẹn cho các nhà đầu tư nên nơi đây có nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp, những điểm vui chơi giải trí thú vị như Bà Nà Hills Fantasy Park, Công viên Châu Á… hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn nghỉ ngơi hoặc đi du xuân cùng gia đình, mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời sau một năm căng thẳng vì dịch bệnh. Nếu có ý định đến Đà Nẵng du xuân thì hãy liên hệ tới Nokkair.com để được tư vấn đặt vé máy bay Tết nhé.

VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG VÀ CÁC CHẶNG ĐƯỜNG BAY PHỔ BIẾN

Đà Nẵng không chỉ là điểm đến du lịch nổi tiếng mà còn là trung tâm kinh tế của khu vực miền Trung nên nhu cầu mua vé máy bay đi Đà Nẵng khá cao. Do đó cả bốn hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways đều khai thác những chặng bay đến đây với giá vé dao động từ 599.000Đ – 1.990.000 VNĐ/ chiều (chưa bao gồm thuế, phí). Các chặng bay nổi bật là các chặng xuất phát từ các thành phố như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang…

Bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay Chi tiết
Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng Vietnam Airlines 6 Đặt ngay
Vietjet Air 5
Pacific Airlines 1
Bamboo Airways 2
Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng Vietnam Airlines 14 Đặt ngay
Vietjet Air 9
Pacific Airlines 2
Bamboo Airways 8
Vé máy bay từ Nha Trang đi Đà Nẵng Vietnam Airlines 1 Đặt ngay
Vietjet Air 1
Pacific Airlines 1
Bamboo Airways 2

Lưu ý:

  • Mức giá vé trên là vé một chiều, hạng phổ thông dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Gọi ngay hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết giá vé máy bay đi Đà Nẵng và được hỗ trợ đặt vé gấp chỉ trong 3 phút.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG VỀ TRUNG TÂM

vé máy bay đi đà nẵng

Chùa Linh Ứng là ngôi chùa linh thiêng nhất Đà Nẵng, thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi ngày.

Sân bay Đà Nẵng chỉ cách trung tâm thành phố tầm 2-3km nên việc di chuyển hết sức tiện lợi và tiết kiệm cho du khách. Nếu chưa có kinh nghiệm thì hành khách có thể tham khảo một số cách di chuyển như sau:

Xe buýt: Mặc dù xe buýt di chuyển khá chậm vì phải dừng đỗ để đón trả khách, nhưng với khoảng cách để vào trung tâm khá là ngắn thì xe buýt cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc vì không tốn quá nhiều thời gian di chuyển mà chi phí lại rất rẻ chỉ khoảng 8.000Đ.

Xe taxi: Tuy nhiên nếu hành khách không đi vào trung tâm hay cần đi gấp thì có thể dễ dàng bắt một chiếc taxi ở sảnh chờ sân bay với mức giá cũng không quá cao tầm 60.000Đ – 100.000Đ/lượt. Có nhiều hãng taxi bạn có thể lựa chọn là Mai Linh, Tiên Sa, Sông Hàn,…

Xe ôm công nghệ: Đà Nẵng cũng là địa bàn hoạt động của rất nhiều hãng xe ôm công nghệ nên việc book một tài xế đến chở bạn là việc khá dễ dàng, đặc biệt là khu vực tập trung đông tài xế như sân bay. Bạn cũng có thể yên tâm không lo gặp tình trạng “chặt chém” khách du lịch khi đi xe ôm công nghệ.

BÍ QUYẾT ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ NHẤT

Nếu bạn đã lỡ cảm mến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp rồi thì còn chần chờ gì nữa, xách balo lên và đi thôi nào! Bí quyết để có một chuyến đi tiết kiệm là hãy truy cập website www.vietnambooking.com – đại lý vé máy bay của hơn 200 hãng hàng không quốc tế và nội địa để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ. Website với thiết kế giao diện thông minh, dễ sử dụng, có nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng và hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ các dịch vụ đổi vé (đổi ngày bay, đổi tên hành khách), hoàn vé, mua thêm hành lý ký gửi, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, nâng hạng vé… để mang đến cho quý khách trải nghiệm tốt nhất. Hãy đặt vé máy bay Đà Nẵng và bắt đầu chuyến hành trình tuyệt vời của riêng bạn!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ NGAY