Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội

15/11/2023 admin

Hồ Chí Minh – trung tâm kinh tế trọng điểm của phương nam, liệu có còn gì khác khi chúng ta xếp lại những lo toan và đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội để khám phá thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến. Không chỉ là mua vé, đại lý vé máy bay chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn thông tin bay để bạn có một hành trình bay trọn vẹn nhất với những tấm vé giá thấp nhất.

Để đi từ  Sài Gòn đến Hà Nội quý khách hoàn toàn có thể tham khảo bảng giá vé tiếp sau đây. bảng giá được Nok Air update các chuyến bay mới nhất, các biến đổi về giá vé để giúp đỡ khách hàng chọn ngày đi tương xứng nhất

gia ve may bay 1 chieu sai gon ha noi

Đặt vé bay Sài Gòn đi Hà Nội không khó nhưng tìm được vé giá rất mềm không hề dễ. Với công dụng tìm vé rẻ theo tháng bạn sẽ rất giản đơn kiếm được chuyến bay phù hợp với mức giá thành rẻ nhất hãy truy vấn ngay nokkair.com để trải nghiệm tiện ích này.

Cập nhật giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hà Nội

Các chuyến bay khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất – Sài Gòn TP Hồ Chí Minh và hạ cánh xuống sân bay Nội Bài – Hà Nội Thủ Đô có thời gian bay mức độ vừa phải khoảng 2 giờ + 55 phút. Các chuyến bay từ Sài Gòn TPHCM đi thủ đô hà nội được hãng máy bay Pacific Airlines, Bamboo Airways, VietjetAir, Vietnam Airlines khai thác với các dòng máy bay hiện đại như: Airbus A320, Airbus A321, Airbus A350 và Boeing B787.

Các chuyến bay từ Sài Gòn TP Hồ Chí Minh đi Hà Thành có thời gian khởi hành nhanh nhất có thể là chuyến bay của hãng máy bay VietjetAir Số hiệu chuyến bay VJ1132 chính thức từ sân bay Tân Sơn Nhất – Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh lúc 00 giờ 25 phút hạ cánh xuống sân bay Nội Bài – thủ đô hà nội lúc 02 giờ 20 phút với tổng thời hạn bay là 1 trong những giờ + 55 phút, giá vé đã bao gồm thuế và phí vào khoảng 650,000đ, Vietnam Airlines Số hiệu chuyến bay VN206 bước đầu từ sân bay Tân Sơn Nhất – thành phố Sài Gòn thành phố Sài Gòn lúc 05 giờ 00 phút hạ cánh xuống sân bay Nội Bài – Hà Nội Thủ Đô lúc 06 giờ 05 phút với tổng thời hạn bay là 1 giờ + 5 phút, giá bán đã bao gồm thuế và phí vào khoảng 680,000đ, Pacific Airlines Số hiệu chuyến bay BL740 mở đầu từ sân bay Tân Sơn Nhất – Sài Gòn Hồ Chí Minh lúc 05 giờ 30 phút hạ cánh xuống sân bay Nội Bài – TP. Hà Nội lúc 07 giờ 40 phút với tổng thời gian bay là 2 giờ + 10 phút, giá vé đã bao gồm thuế và phí vào khoảng 840,000đ, Bamboo Airways Số hiệu chuyến bay QH202 khởi động từ sân bay Tân Sơn Nhất – Sài Gòn Sài Gòn lúc 05 giờ 45 phút hạ cánh xuống sân bay Nội Bài – TP. Hà Nội lúc 07 giờ 40 phút với tổng thời hạn bay là một giờ + 55 phút, giá bán đã kể cả thuế và phí vào khoảng 885,000đ.

Các chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh Sài Gòn đi TP. Hà Nội có thời gian bắt đầu muộn đặc biệt là chuyến bay của hãng máy bay VietjetAir Số hiệu chuyến bay VJ9194 bước đầu từ sân bay Tân Sơn Nhất – thành phố Sài Gòn Hồ Chí Minh lúc 23 giờ 30 phút hạ cánh xuống sân bay Nội Bài – Hà Thành lúc 01 giờ 25 phút với tổng thời gian bay là 1 trong giờ + 55 phút, giá bán rẻ nhất đã bao gồm thuế và phí vào khoảng 650,000đ, Vietnam Airlines Số hiệu chuyến bay VN7298 bắt đầu từ sân bay Tân Sơn Nhất – TP Hồ Chí Minh TP Hồ Chí Minh lúc 23 giờ 00 phút hạ cánh xuống sân bay Nội Bài – Hà Nội lúc 00 giờ 05 phút với tổng thời gian bay là một giờ + 5 phút, giá bán rẻ nhất đã kể cả thuế và phí vào khoảng 680,000đ, Bamboo Airways Số hiệu chuyến bay QH8282 mở màn từ sân bay Tân Sơn Nhất – thành phố Sài Gòn Sài Gòn lúc 22 giờ 35 phút hạ cánh xuống sân bay Nội Bài – Hà Nội lúc 00 giờ 30 phút với tổng thời hạn bay là một giờ + 55 phút, giá bán rẻ nhất đã kể cả thuế và phí vào khoảng 885,000đ, Pacific Airlines Số hiệu chuyến bay BL794 mở đầu từ sân bay Tân Sơn Nhất – Hồ Chí Minh thành phố Sài Gòn lúc 22 giờ 00 phút hạ cánh xuống sân bay Nội Bài – Hà Nội lúc 00 giờ 10 phút với tổng thời điểm bay là 2 giờ + 10 phút, giá vé rẻ nhất đã kể cả thuế và phí vào khoảng 840,000đ.

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội giá rẻ

Bảng giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi hà nội tại thời gian hiện tại trong khoảng: 570,000đ đến 5,990,000đ. mức ngân sách mức độ vừa phải vào khoảng 1,275,000đ.

bảng giá vé máy bay Sài Gòn thành phố Sài Gòn đi Hà Nội Thủ Đô có giá rất rẻ nhất vào thời điểm: tháng 2 với giá bán vào khoảng: 570,000đ, tháng 2 với giá bán vào khoảng: 570,000đ, tháng 11 với giá bán vào khoảng: 575,000đ.

bảng giá vé máy bay thành phố Sài Gòn thành phố Sài Gòn đi thủ đô hà nội sẽ tăng cao vào thời gian: tháng 4 giá vé rơi vào khoảng: 3,435,000đ, tháng 1 giá bán rơi vào khoảng: 2,990,000đ, tháng 7 giá bán rơi vào khoảng: 2,820,000đ. giá vé bên trên đã kể cả đầy đủ thuế và các loại phí.

Hãng hàng không giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội

Hiện tại có 4 hãng hàng không: Pacific Airlines, Bamboo Airways, VietjetAir và Vietnam Airlines đang khai thác các chuyến bay Hồ Chí Minh thành phố Sài Gòn đi thủ đô hà nội. Trong dó hãng hàng không VietjetAir có giá vé rẻ nhất, mức giá mức độ vừa phải cho một người lớn khoảng 1,225,000đ và hãng bay Vietnam Airlines có giá bán đắt nhất, giá vé trung bình khoảng 2,335,000đ. Hình như hãng hàng không Pacific Airlines có mức giá vào khoảng 1,395,000đ, hãng máy bay Bamboo Airways có mức ngân sách vào khoảng 2,020,000đ, giá vé trên đã kể cả đầy đủ thuế và các khoản phí. Hành lý: 07kg xách tay cho từng hành khách, hành lý hoàn toàn có thể có hoặc không tùy thuộc hãng bay vận chuyển, hạng đặt chỗ của hành khách.

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hà Nội luôn được xem là những tấm vé trong hành trình bay cao điểm. Hiện đường bay này đang có sự nhập cuộc khai thác bao gồm cả 4 hãng là Vietnam Airlines và VietJet Air, Jetstar Pacific và Bamboo Airway.

Cả 4 hãng bay đều phải có số lượng và tần xuất các chuyến bay cực kì lớn. Thêm vào đó hành trình này lượng hành khách luôn ở mức cao và gần như rất hiếm lúc còn chỗ trống nhất là vào các dịp cao điểm lễ 30-4, tế Nguyên đán, tuy vậy mức giá vé máy bay cũng phổ biến từ mức 750,000đ đến 3,000,000đ tùy thời điểm mua vé.

vé máy bay tết hành trình Sài Gòn đi thủ đô hà nội có mức vé giao động trong khoảng 2,850,000đ đến 3,500,000đ tùy hãng hàng không khai thác và thời hạn book vé

Hành trình bay Hồ Chí Minh thủ đô hà nội là hành trình bay cao điểm với hàng ngàn chuyến bay hằng ngày. Mỗi chuyến bay không giống nhau sẽ có được các mức giá vé không giống nhau. nói theo một cách khác giá vé bay VietJet Air luôn được coi là rẻ nhất và chính là hãng máy bay luôn đề ra những mức chi phí rẻ hơn đối với các hãng để lại. Chỉ khoảng 499.000đ bạn đã sở hữu ngay một vé bay giá cả tương đối mềm đi Hà Nội Thủ Đô.

Thậm chí có những thời điểm còn tồn tại vé giá rẻ hơn. Bên cạnh đó đó, Jetstar cũng đề ra những mức giá rẻ chỉ khoảng 500.000đ. Và hãng bay quốc gia Vietnam Airlines cũng có thể có một mức giá khá cân xứng chỉ từ 800.000đ.

thực tế giá bán tùy thuộc thời gian mua và book vé. Hãy nhớ Dịp lễ tết giá vé sẽ tăng cao (đặc biệt vào dịp tết Nguyên Đán). bởi vậy nếu đã có dự định du lịch khám phá TP. Hà Nội hành khách cần chủ động lên kế hoạch và đặt vé sớm nhất. nói về những chương trình Tặng Ngay của hãng phải kể đến: hãng máy bay VietJet Air hãy để mắt tới chương trình “12h VietJet thôi”; còn Vietnam Airlines thì có chương trình “Bay sang chảnh giá cực thấp” vào thứ 3 hàng tuần. đây là cơ hội để có những tấm vé giá tốt hơn cho cuộc thám hiểm của khách hàng.

vé máy bay sang TP. Hà Nội thường không tồn tại mùa Du Lịch cao điểm, chỉ riêng mùa thu giá bán hoàn toàn có thể sẽ tăng cao hơn thường ngày một chút. vậy cho nên nếu có dự định mua vé đi Thành Phố Hà Nội mùa thu thì bạn nên đặt vé sớm trước thời gian bay chừng 2 tháng.

Thông tin cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Là cảng hàng không dân dụng kết hợp với sinh hoạt bay quân sự. Sân bay Nội Bài là điểm đến cho các hãng hàng không trong nước & quốc tế. Nhà ga hành khách quốc nội (Nhà ga T1): 115.000m2, công năng 9 triệu hành khách/năm. Nhà ga hành khách nước ngoài (Nhà ga T2): 139.216m2, công suất cung ứng 10 triệu hành khách/năm

Nằm trong địa giới hành chính thuộc huyện Sóc Sơn, thủ đô hà nội, Cảng HKQT Nội Bài cách trung tâm thành phố khoảng 28km (35-40 phút đi ô tô) về phía Bắc đi theo hướng cầu Nhật Tân – đường Võ Nguyên Giáp, hoặc đi theo chiều cầu Thăng Long – đường Võ Văn Kiệt, hướng theo quốc lộ 3 dẫn từ cầu Chương Dương đến ngã 3 giao cắt với quốc lộ 2 để vào sân bay…

bây chừ, tại Cảng HKQT Nội Bài có 32 hãng bay trong và ngoài nước khai thác liên tục đến 15 tỉnh, thành phố nội địa và 34 vùng lãnh thổ, thành phố bên trên thế giới. Theo quy hoạch đã được Chính phủ phê duyệt, triết lý sau năm 2020 sẽ kiến thiết Cảng HKQT Nội Bài thành sân bay cấp 4F theo chuẩn mức của ICAO, thi công đường cất hạ cánh thứ 3 có khả năng tiếp cận hạ cánh đúng đắn CAT – 3 với bản lĩnh chào đón 45 máy bay đến cấp F vào giờ cao điểm; nhà ga hành khách T3, T4 nâng tổng công suất lên 50 triệu lượt hành khách/năm, lan rộng nhà ga hàn

Kinh nghiệm săn vé máy bay Sài Gòn Hà Nội giá rẻ

ve may bay sai gon ha noi

– để có vé bay TP Hồ Chí Minh đi thủ đô hà nội giá cực rẻ bạn nên lập kế hoạch và tìm vé máy bay giá cực mềm ít nhất từ 2 tháng trước cuộc thám hiểm để có đc mức giá thành khuyến mãi kèm theo nhất. giá vé bay sẽ tăng lên đáng kể khi càng tiến gần đến ngày khởi động dự kiến của chúng ta.

– đặc biệt vào những dịp nghỉ lễ tết bạn cần lập kế hoạch và mua vé sớm.

– trước khi book vé hãy lướt qua mục tin tặng bên trên trang nokkair.com để tham khảo thông tin khuyến mãi ngay từ các hãng bay.

Với những tấm vé máy bay giá thấp bạn vừa tiết kiệm được thời hạn vừa tiết kiệm được sức lực lao động chờ đón. Vậy cho nên hãy là hành khách thông minh và có những tìm kiếm hài hòa và hợp lý nhất. Nokkair.com chắc chắn sẽ luôn sát cánh đồng hành cùng bạn kiếm tìm những tấm vé bay bảng giá bậc nhất ở bất kỳ hành trình nào.

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội giá rẻ tại nokkair.com

Đặt vé bay Hồ Chí Minh đi Hà Nội online thực ra rất dễ dàng. tuy vậy để tránh các sai sót và hoàn toàn có thể mất thêm các giá thành đổi vé, bỏ dở công việc, ảnh hưởng tới các kế hoạch đến chuyến hành trình của tôi quý khách cần lưu ý:

– kiểm tra thật kỹ càng lại hành trình bay, ngày giờ chuyến bay đã chọn, với chuyến bay Jetstar bạn nên mua thêm hành lý ký gửi trước khi xuất vé với bảng giá sẽ giá giảm hơn sau khi vé đã đc thanh toán.

– check lại phần bọn họ tên của tôi và hành khách đi cùng xem đúng chuẩn như trong số giấy tờ tùy thân như khẳng định nhân dân, Hộ chiếu, căn cước công dân, giấy phép lái xe, giấy khai sinh với trẻ em và em nhỏ xíu. Với hành khách là trẻ nhỏ, Em nhỏ nhắn thì độ tuổi đc tính tới ngày xuất phát của chuyến bay.

– Bạn cũng nên chọn chuyến bay có thời điểm khởi hành hợp với việc di dời ra sân bay tránh bị trễ giờ lên máy bay. một vài chuyến bay thành phố Sài Gòn đi TP. Hà Nội giá khá mềm nhưng thời gian bay sớm quá sẽ gây khó khăn cho việc sắp xếp thời gian ra sân bay. Nếu chuyến bay thành phố Sài Gòn đi TP. Hà Nội chính thức quá muộn thì cần phải có kế hoạch người đón tại sân bay Nội Bài để việc di dời về nhà đc an ninh.

Với những nhăc nhở hữu ích ở bên trên lúc này bạn chỉ có dành một số phút để tìm cho chính bản thân vé máy bay đến Hà Nội mà không cần bỏ ra nhiều thời hạn. Hãy truy cập ngay hệ thống đặt vé bay giá tốt tại nokkair.com với kiểu dáng thiết kế giao diện cực kỳ dễ dàng và thân thiện bạn chỉ cần một vài nhấn chuột và điền đủ các thông báo hành khách là chấm dứt việc đặt vé bay Hồ Chí Minh đi TP Hà Nội. Việc vướng lại hãy để đội ngũ booker bài bản của nokkair.com hỗ trợ bạn.

Bên cạnh đó bạn có thể lên kế hoạch đặt vé máy bay thành phố Sài Gòn đi thủ đô bằng cách sử dụng chức năng tìm vé rẻ theo tháng để lựa xem được các chuyến bay có giá vé rẻ nhất tất cả một tháng và thoải mái và dễ chịu tìm kiếm và lên kế hoạch cho chuyến hành trình của tôi mà hoàn toàn không mất nhiều thời điểm so sánh giá vé của mỗi ngày một. tính năng này rất là tương xứng cho việc Săn vé máy bay tiết kiệm Sài Gòn đi Hà Nội Thủ Đô vì nó tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho chính bản thân mình.

Ngay bây giờ đây, bạn chỉ cần có ngồi ở nhà, công sở hay ngồi bất cứ nơi nào với cùng một dế yêu và một số bấm chuột đã hoàn toàn có thể chọn cho doanh nghiệp, gia đình, đồng đội những chuyến bay TP Hồ Chí Minh đi TP Hà Nội với giá rẻ nhất. đại lý vé nokkair.com là đại lý cấp 1 được ủy quyền chính hãng cam kết mang đến cho bạn sự tiện dụng, thoải mái và dễ chịu cùng bảng giá vé máy bay nội địa hàng đầu Thị trường hiện giờ.

nhăc nhở người tiêu dùng cần có mặt tại sân bay trước giờ xuất phát là 90 phút. Hiện tại một số sân bay lớn như Tân Sơn Nhất (SGN), Nội Bài (HAN), Đà Nẵng (DAD), Cam Ranh (CXR) người sử dụng sẽ đc chuyên viên của nokkair.com hỗ trợ làm thủ tục check-in trước chuyến bay nên thời hạn cần phải có mặt tại sân bay chỉ khoảng 60 phút so với giờ khởi động. tuy vậy nếu quý khách hàng có hành lý ký gửi thì vẫn phải làm thủ tục tại quầy của hãng tại sân bay nên hãy tới sớm hơn 90 phút để không bỏ qua chuyến hành trình cần thiết.

Khuyến Mãi