Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Rạch Giá

29/10/2021 Biên Tập

Thành phố Rạch Giá là một trong 4 đô thị trọng điểm của Đồng bằng sông Cửu Long, cùng với Long Xuyên, Cần Thơ và Cà Mau. Hãy đặt ngay vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Rạch Giá và theo chân Nokkair.com cùng khám phá xem thành phố biển miền Tây này có đặc sắc nhé!

THÔNG BÁO MỞ LẠI CÁC ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA TỪ THÁNG 10

Từ ngày 10/10, dưới sự cho phép của Bộ Giao thông Vận tải, các chuyến bay thương mại nội địa dần được khôi phục lại nhằm phục vụ công tác phát triển kinh tế sau đại dịch. Những chuyến bay này đều được thực hiện trên tinh thần cảnh giác cao độ phòng chống dịch và khai thác với tần suất thấp, chỉ khoảng 2-6 chuyến/ ngày.

Tuy nhiên, sau thời gian thí điểm đợt một từ 10/10 đến 20/10/2021, nhận thấy công tác triển khai các chuyến bay thương mại được làm rất tốt nên Bộ Giao thông Vận tải đã quyết định nâng cao tần suất bay để phục vụ đủ nhu cầu đi lại của người dân.

vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Rạch Giá

Nhà thờ Rạch Giá mang lối kiến trúc phương Tây – một địa điểm bạn không nên bỏ qua khi tới Rạch Giá.

CHẶNG BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI RẠCH GIÁ PHỔ BIẾN TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG

Với quy mô sân bay còn khá nhỏ nên vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Rạch Giá hiện mới chỉ được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines với tần suất 1 chuyến/ ngày. Chuyến bay chỉ kéo dài khoảng 50 phút với giá vé dao động từ 800.000Đ đến 2.000.000Đ (đã gồm thuế, phí) tùy thuộc vào hạng ghế và thời điểm đặt vé. Tuy nhiên, trong tương lai, hãng hàng không Bamboo Airways cũng đang dự kiến khai thác chặng bay này để hành khách có nhiều sự lựa chọn.

Bảng giá vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Rạch Giá

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết
Vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Rạch Giá Vietnam Airlines 1 Đặt ngay

Lưu ý:

  • Mức giá vé trên là vé một chiều, hạng phổ thông dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Gọi ngay hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết và được hỗ trợ đặt vé gấp chỉ trong 3 phút.

Điều kiện tham gia chuyến bay

  • Hành khách phải tiêm đủ liều vắc xin phòng chống COVID-19, xuất trình thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử/PC-COVID. Hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh COVID-19);
  • Có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay;
  • Hành khách buộc phải cam kết thực hiện đủ 5K khi lên máy bay, khai báo y tế đầy đủ và thực hiện cách ly tại nhà 7-14 ngày tùy theo yêu cầu của chính quyền địa phương.
  • Không tham gia chuyến bay khi có triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng…

CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Với tấm vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Rạch Giá, bạn sẽ bắt đầu chuyến hành trình của mình bằng việc xuất phát tới sân bay Tân Sơn Nhất cách trung tâm thành phố tầm 8km. Với một thành phố hiện đại đầy đủ loại hình dịch vụ như TPHCM thì bạn yên tâm là có rất nhiều loại hình dịch vụ phương tiện di chuyển cho bạn lựa chọn.

Xe buýt: nếu bạn đang ở các khu vực trung tâm thì xe buýt là lựa chọn vô cùng tiết kiệm cho bạn với mức giá chỉ từ 9,000-40,000đ và có nhiều tuyến xe buýt đến sân bay cho bạn lựa chọn như tuyến 109 (công viên 23/9 – Tân Sơn Nhất), tuyến 119 (bến xe Miền Tây – Tân Sơn Nhất), tuyến 159 (bến xe miền Đông – Tân Sơn Nhất – bến xe An Sương)…

Xe taxi: bạn có thể gọi taxi cho dù đứng ở vị trí nào trong thành phố, loại hình phương tiện này nhanh chóng và tiện lợi nhưng chi phí lại hơi cao với mức giá dao động từ 200,000-300,000đ nếu đi từ khu vực trung tâm đến sân bay.

Xe ôm công nghệ: Với sự phát triển của công nghệ và điện thoại thông minh thì loại hình này có lẽ đã thân thuộc với mọi người dân TPHCM, rất được ưa chuộng bởi hành khách có thể dễ dàng kiểm soát lộ trình và chi phí cho chuyến đi. Do đó, tài xế xe ôm công nghệ cũng có mặt ở khắp mọi cung đường trong thành phố.  Tuy nhiên chọn loại xe này thì bạn nên tối giản hành lý tránh mang quá nhiều đồ cồng kềnh.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY RẠCH GIÁ VỀ TRUNG TÂM

vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Rạch Giá giá rẻ

Vòng quay công viên An Hòa là địa điểm checkin được giới trẻ yêu thích.

Cảng hàng không Rạch Giá tọa lạc ở số 418 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Vĩnh Lợi, cách trung tâm thành phố Rạch Giá khoảng 11km. Khoảng cách này không quá xa thời gian di chuyển tầm 20-30 phút tùy vị trí điểm đến và phương tiện di chuyển. Hành khách có thể tham khảo các loại phương tiện công cộng phổ biến như sau:

Xe taxi: nếu du khách không thông thạo đường thì nên chọn taxi với ưu điểm là nhanh chóng, tiện lợi, đón trả khách tận nơi. Cước phí để đi vào trung tâm cũng không quá cao, từ 130.000Đ – 150.000Đ tùy lộ trình của hành khách, nếu đi theo nhóm thì sẽ càng tiết kiệm.

Xe ôm: nếu bạn đi một mình có hành lý gọn nhẹ thì xe ôm cũng là một chọn tuyệt vời với chi phí dao động khoảng 60.000đ. Chỉ cần đi bộ một đoạn ra khỏi cửa sân bay bạn sẽ thấy có rất nhiều xe ôm đang đợi đón khách.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ KHÁM PHÁ RẠCH GIÁ

Là một tỉnh miền Tây nên Rạch Giá (Kiên Giang) có khí hậu chia làm hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Thời điểm mùa khô từ tháng 1 đến tháng 6 là thời điểm phù hợp nhất để khám phá Rạch Giá bởi mùa này nắng đẹp, ít mưa, thuận lợi cho mọi hoạt động khám phá Rạch Giá. Trong khi đó, vào mùa mưa Rạch Giá biển động, hải sản vừa đắt vừa khan hiếm, có thể ảnh hưởng không tốt đến trải nghiệm của bạn. Tuy nhiên, mùa này lại có lễ tế Anh hùng Dân tộc Nguyễn Trung Trực vào ngày 26, 27, 28 tháng 8 âm lịch hàng năm – đây là lễ hội lớn nhất và có sức thu hút mạnh nhất ở Rạch Giá. Mùa này cũng là mùa du lịch thấp điểm nên du khách có thể dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ. Cho nên tùy vào nhu cầu và mong muốn của du khách mà chọn thời điểm mua vé máy bay đi Rạch Giá cho phù hợp.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN KHI GHÉ THĂM RẠCH GIÁ

Rạch Giá là thành phố duy nhất của miền Tây nằm ven biển. Do đó Rạch Giá có những vẻ đẹp rất riêng, những địa chỉ tham quan độc đáo thu hút du khách. Du khách có thể ngắm bình minh lên trên bến tàu Rạch Giá – điểm kết nối du khách tới những hòn đảo du lịch nổi tiếng của Kiên Giang như Nam Du, Hòn Sơn hay Phú Quốc; ghé thăm công viên An Hòa để có tấm ảnh “check-in” bên vòng đu quay nổi tiếng hay chơi những trò chơi thú vị cùng bạn bè; nhà thờ Rạch Giá mang đậm kiến trúc Tây phương…

đặt ngay vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Rạch Giá

Bún cá Kiên Giang làm say lòng biết bao du khách.

Ngoài ra du khách không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức những món đặc sản mang hương vị đặc trưng của xứ biển Kiên Giang khi đến Rạch Giá như Bún cá Kiên Giang, Bánh canh ghẹ chả, Gỏi cá Cây Bàng, Xôi Hà Tiên… sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên.

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI RẠCH GIÁ GIÁ RẺ

Có nhiều cách để săn vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Rạch Giá giá rẻ. Quý khách có thể thường xuyên theo dõi trang thông tin của các hãng hàng không để canh lúc hãng tung ra những chiếc vé giá rẻ, đặt vé các chuyến bay đầu tuần, các chuyến bay đêm và sáng sớm… Tuy nhiên, quan trọng là hành khách cần lên kế hoạch thật sớm cho chuyến đi của mình, đặc biệt là nếu muốn mua vé máy bay Tết.

Ngoài ra, quý khách có thể chọn mua combo du lịch thường đã bao gồm vé, phòng khách sạn, tour, giúp tiết kiệm hơn nhiều so với mua riêng lẻ từng dịch vụ,…. Chúc quý khách có một chuyến đi ý nghĩa!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI RẠCH GIÁ GIÁ RẺ NGAY

Khuyến Mãi