Vé  máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Eva Air

12/12/2020 Tuấn Phát

Đặt vé  máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Eva Air  là điều muốn du khách khám phá đất nước Mỹ được ví như thiên đường hạ giới. Đất nước Mỹ đa sắc tộc, đa văn hóa, một đất nước năng động và hùng mạnh, là trung tâm của thế giới với nhiều điều thú vị khi lựa chọn du lịch Mỹ. Hãy tham khảo giá vé máy bay và thông tin  đi Mỹ của Eva Air  nhé!

Hiện tại, chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam sang Mỹ. Vì vậy, khi quyết định mua  vé máy bay đi Mỹ  , bạn phải lựa chọn quá cảnh tại một số thành phố như Hong Kong, Incheon, Taipei (Đài Loan). Mua  vé máy bay đi Mỹ hãng hàng không Eva Air  bạn sẽ quá cảnh tại Đài Bắc (Đài Loan) để đến với nước Mỹ.

Chuyến bay đến Mỹ hãng hàng không Eva Air

  • Từ Việt Nam – Đài Bắc (Đài Loan) – San Francisco -> các bang khác của Hoa Kỳ
  • Từ Việt Nam – Đài Bắc (Đài Loan) – Los Angeles -> các bang khác của Mỹ.
  • Thời gian bay từ 18 giờ
  • Đặt phòng và tư vấn:  1900 4798

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI MỸ CỦA EVA AIR

Khởi đầu Nơi Đến Giá vé từ (USD)
TP. Ho Chi Minh City (SGN) New York (JFK) 530 USD
Houston (IAH) 502 USD
Los Angeles (LAX) 410 USD
San Francisco (SFO) 451 USD
Las Vegas (LAS) 545 USD
Seattle (SEA) 581 USD
** Giá vé máy bay trên chưa bao gồm thuế và phụ phí


TẠI SAO NÊN CHỌN VÉ MÁY BAY CỦA EVA AIR ĐỂ ĐẾN CHÚNG TÔI?

  • Eva Air  có trụ sở chính tại sân bay quốc tế Đào Viên, là hãng hàng không tư nhân lớn nhất Đài Loan, chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ uy tín   trên thị trường hàng không Việt Nam và trên thế giới. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Eva Air luôn mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín cho hành khách. Bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất trong chuyến bay đến Mỹ.
  • Tần suất bay, giờ bay và suất ăn trên chuyến bay của Eva Air tương đối phù hợp với thói quen và sở thích của người Việt.

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI THƯƠNG MẠI EVA AIR

Phòng vé vietnambooking  tự hào là đại lý chính thức của  hãng hàng không Eva Air  tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay đi bất kỳ tỉnh thành nào trong hành trình đi Mỹ. Đại lý chính hãng  Eva Air  tại Việt Nam luôn cung cấp cho khách hàng những tấm vé máy bay đi Mỹ với giá vé ưu đãi nhất.

Tổng chi phí đi  Mỹ  luôn đúng khách hàng nên chọn đại lý vietnambooking để được đặt vé trực tiếp từ hệ thống bán vé của các hãng hàng không. Để có được chuyến du lịch Mỹ thuận lợi và tiết kiệm nhất, mua vé máy bay hãng Eva Air chính hãng  , gọi ngay hotline   1900 4798 để được tư vấn và đặt vé.

Khuyến Mãi