Vé máy bay đi Hoa Kỳ khám phá “hạt đậu khổng lồ”

22/01/2021 Tuấn Phát

Chuyến bay đi Hoa Kỳ khám phá Cổng Mây “hạt đậu khổng lồ” tại thành phố Chicago sầm uất sẽ để lại ấn tượng mạnh trong chuyến đi của anh. Vietjet hân hạnh đồng hành cùng hành trình khám phá của bạn với những chiếc máy bay này Vé máy bay giá rẻ , vé máy bay khuyến mại. Đội ngũ booker chuyên nghiệp của Vietjet sẽ giúp hành trình của bạn hấp dẫn và tiết kiệm hơn.

Nằm trong Công viên Thiên niên kỷ, Cổng Mây là tác phẩm điêu khắc của nghệ sĩ Ấn Độ người Anh Anish Kapoor.

Cloud Gate còn được gọi là The Bean (đậu) vì hình dạng của nó rất giống với một hạt đậu, cái tên này trở nên phổ biến hơn so với tên ban đầu. Được xây dựng vào năm 2004 và hoàn thành vào giữa năm 2006. Hạt đậu này được ghép từ 168 tấm thép không gỉ với độ bóng lạ mắt. Đây cũng là một điểm thu hút khách du lịch.

Với chiều cao 10m, dài 20m, rộng 13m và nặng 110 tấn. Kiến trúc được lấy cảm hứng từ thủy ngân lỏng, bề mặt của tác phẩm điêu khắc phản chiếu và làm biến dạng đường chân trời của thành phố. Du khách có thể đi bộ xung quanh và mặt dưới của hạt đậu. Bề mặt đáy lõm này còn được gọi là "Omphalos" (trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là "cái rốn"). Cùng vé máy bay giá rẻ khám phá địa điểm tuyệt vời này nhé!

Tác phẩm điêu khắc này được lựa chọn từ một cuộc thi thiết kế, sau khi hoàn thành vào năm 2006 tác phẩm đã nổi tiếng khắp nước Mỹ và trên thế giới. Công trình kiến ​​trúc này cũng đã trở thành biểu tượng cho thành phố Chicago.

Ngoài "hạt đậu" Millennium Park còn nổi bật với Jay Pritzker Pavilion, Cloud Gate, Crown Fountain, Lurie Garden và nhiều điểm tham quan khác như Daley Bicentennial Plaza, Art Institute of Chicago (Viện Nghệ thuật Chicago). , Buckingham Fountain, Museum Campus,… Vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi sẽ giúp bạn khám phá địa điểm tuyệt vời này.

Cùng vé máy bay khuyến mãi giá rẻ khám phá những địa điểm tuyệt vời này nhé!

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ trong việc săn lùng những vé máy bay đi mỹ phù hợp với hành trình của tôi. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên tung ra các chuyến bay giá rẻ, các chặng bay khuyến mãi đi Mỹ và các điểm đến hấp dẫn trong và ngoài nước. Đặc biệt, thời điểm này chúng tôi cũng bắt đầu mở bán Vé máy bay tết 2021 . Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Khuyến Mãi