Đặt vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội sớm nhất ngay hôm nay

28/06/2021 Biên Tập

Vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội hẳn là mong ước của những ai đang sinh sống tại Nhật, mong muốn về nước đoàn tụ cùng gia đình tại Hà Nội hay các tỉnh thành lận cận. Đây là một nhu cầu rất cấp bách trong tình hình hiện tại. Thấu cảm cho điều này, dù các chuyến bay hạng thương gia hay phổ thông khác đều đã dừng hoạt động, Việt Nam cùng các bạn hữu trên thế giới vẫn cập nhật lịch bay đặc biệt dành cho chuyên gia và người Việt hồi hương.

Đây là một cơ hội hiếm có đối với những ai đang có nguyện vọng từ Nhật Bản về Việt Nam sau thời gian dài bị trì hoãn. Nếu bạn đọc đang có ý định này, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội đang được các hãng hàng không cập nhật liên tục

Vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội đang được các hãng hàng không cập nhật liên tục

Cập nhật tin tức mới nhất về tình hình dịch bệnh tại Tokyo và Hà Nội

Trước khi tham khảo vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội, chúng tôi mời bạn đọc điểm qua tin tức về dịch bệnh tại Tokyo và Hà Nội ở thời điểm hiện tại.

1. Dịch bệnh tại Tokyo, Japan

Theo thông tin mới nhất cập nhật từ Nhật Bản, chính phủ nơi đây đã có những động thái nới lỏng giãn cách xã hội. Đặc biệt là sắp tới, thời hạn tuyên bố tình trạng khẩn cấp đối với Tokyo, Osaka và 8 tỉnh khác đang sắp hết.

Tại Tokyo, số ca mắc mới ghi nhận hôm thứ Hai là 209 ca, giảm 26 ca so với thứ Hai tuần trước, tức ngày 7/06/2021. Đây là một tin mừng đối với thủ đô đông dân của xứ xở hoa anh đào. Tuy nhiên, số ca trung bình mỗi ngày trong 7 ngày vừa qua cao hơn so với thời điểm chính phủ quyết định dỡ bỏ tuyên bố khẩn cấp lần trước.

Tình hình hình bệnh nói chung trong nước và trên thế giới vẫn còn hoành hành, vì vậy Nhật Bản vẫn luôn cần đề cao cảnh giác trong công tác chăm sóc sức khỏe và phòng bệnh cho người dân của mình.

Tình hình dịch bệnh tại Tokyo và Hà Nội

Tình hình dịch bệnh tại Tokyo và Hà Nội

2. Dịch bệnh tại Hà Nội, Việt Nam

Trong những ngày dịch bệnh đã bắt đầu quay trở lại Việt Nam, Hà Nội cũng là một trong những nơi đang đương đầu với dịch bệnh khi là một trong những địa điểm trực tiếp đón người từ nước ngoài về. Cụ thể trong mấy ngày vừa qua, tại Hà Nội có các thông tin như sau:

  • Vì tình hình dịch bệnh diễn biến khả quan, người dân Hà Nội được phép hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời từ 00h ngày 26/6.
  • Tối ngày 26/06, ghi nhận thêm 2 ca mắc Co-vid mới xuất hiện trong cộng đồng và hàng trăm người liên quan những ca mắc COVID-19 mới ở Hà Nội.
  • Hòng phòng ngừa dịch bệnh tránh lây lan trong cộng đồng, Hà Nội tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho gần 2000 công nhân Khu công nghiệp Nội Bài.
  • Hà Nội phấn đấu 70% dân số tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, bảo đảm miễn dịch cộng đồng.
  • Thực hiện khai báo y tế đối với học sinh thi THPT năm 2021: các em buộc phải khai báo y tế trước ngày 7/7 và giữ gìn sức khỏe an toàn trước kỳ thi lớn…

Như vậy, về phía Hà Nội, chúng ta vừa có những tin tức khả quan vừa có những tin chưa khả quan lắm. Song, kề vai sát cánh bên những tỉnh thành nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, Hà Nội vẫn đang ngày đêm phấn đấu để kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh ở mức tốt nhất.

Cập nhật lịch trình chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội 

Trong cuối tháng 6 đến hết tháng 7/2021, vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội vẫn đang được mở bán đấy. Bạn đọc hay thân nhân có nguyện vọng về nước đã có dự tính mua vé vào thời điểm nào chưa? Nếu có rồi thì nhanh tay lên bạn nhé. Vì đây là những chuyến bay đặt biệt, chỉ chuyên chở người Việt và chuyên gia thuộc trường hợp đặt biệt, do đóchỉ khai thác với tần suất 5 – 10 chuyến mỗi tháng thôi.

Hiện thời dịch bệnh đã ngày càng nghiêm trọng rồi đấy bạn ạ. Vậy nên nếu có thể, hãy đăng ký vé máy bay và sớm trở về nước để thụ hưởng các chính sách y tế tân tiến nhé. Nào, giờ thì cùng cập nhật ngay thông tin các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội trong bảng bên dưới.

1. Chuyến bay đón người Việt hồi hương

Chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội hiện thời chưa cập nhật lịch bay mới nhất. Bạn đọc thân mến không cần quá lo lắng về vấn đề này, vì chúng tôi tin chắc các chuyến bay về Hà Nội sẽ sớm cập nhật trong nay mai thôi. Hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt và cập nhật tin tức thường xuyên để đón chờ chuyến bay kế tiếp bạn nhé.

Lưu ý đặc biệt

  • Lịch bay dự kiến và thời gian, địa điểm khởi hành cho các chuyến bay có thể thay đổi.

2. Chuyến bay đón chuyên gia đến làm việc

Song song cùng các chuyến bay đón người Việt, là các chuyến bay đưa chuyên gia từ Tokyo đến Hà Nội. Trong tháng 6 này, vừa hay có 2 chuyến như thế. Các chuyên gia nước ngoài thân mến, nếu có nguyện vọng đến Việt Nam hãy tham khảo ngay lịch trình bay bên dưới nhé.

Chặng bay Lịch bay mới nhất Ngày cuối đăng ký đặt vé
Narita – Hà Nội

(JL751)

25/6;

2, 9, 16, 23, 30/7

Trước ngày khởi hành từ 9 – 10 ngày

Lưu ý đặc biệt

  • Đây là chuyến bay đặc biệt đón chuyên gia từ Nhật Bản về Việt Nam và chỉ được khai thác từ 2 – 3 chuyến/tháng. Hiện tại chuyến bay gần nhất đã sắp “full” chỗ và chỉ còn khoảng 10 – 15 suất đặt vé.
  • Thời điểm đặt vé tốt nhất theo yêu cầu từ hãng hàng không: từ 10 – 14 ngày trước ngày khởi hành.
  • Hãy liên hệ ngay +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội gấp nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

Săn vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội giá rẻ

Vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội bao gồm nhiều chi phí khác nhau. Nếu hành khách đặt thêm combo hỗ trợ thủ tục nhập cảnh, hoặc combo cách ly tại khách sạn Hà Nội, sẽ có các mức giá khác nhau. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ các thông tin về giá vé và các khoảng phụ phí khi bay từ nước ngoài về bán nhé.

1. Những lưu ý quan trọng về giá vé

Đi kèm với bảng giá vé là những lưu ý quan trọng xoay quanh vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội bạn đọc cần nắm chắc. Vừa để tránh sai sót trong quá trình book vé, vừa theo sát tốt vé máy bay và hành trình của mình. Các lưu ý quan trọng bao gồm:

  • Giá vé trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, chưa chính thức. Giá vé chính thức sẽ được cập nhật vào khoảng thời gian sớm nhất trước khi chuyến bay khởi hành.
  • Giá vé thay đổi tuỳ thuộc vào hãng hàng không khai thác chuyến bay.
  • Giá vé máy bay từ Tokyo về hà Nội chỉ mới tính cho một người, áp dụng cho hành trình một chiều và chưa bao gồm thuế và những phụ phí khác.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi và phụ thuộc vào thời gian hành khách book vé.
  • Trường hợp hành khách không khởi hành từ sân bay nêu trên, hoặc có bất kì thông tin nào cần được giải đáp, hãy liên hệ email cuutro@vietnambooking.com để được giải đáp.
  • Thời gian đặt vé phù hợp đối với các chuyến bay cứu trợ lẫn chuyên gia là trước ngày bay ít nhất 07 ngày.
Săn vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội giá rẻ

Săn vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội giá rẻ

2. Kinh nghiệm “săn” vé máy bay trong mùa dịch Co-vid

Đặt vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội trong mùa dịch như hiên tại, sẽ khó tránh phát sinh các loại chi phí cũng như giá vé và các loại phụ phí khác. Chính vì vậy để giúp bạn đọc có thể săn vé máy bay giá rẻ, giá tốt, chúng tôi đã tổng hợp những mẹo mua vé sau đây trong mùa dịch Co-vid. Hãy tham khảo để có cho mình một chuyến bay giá vừa phù hợp với bản thân.

  • Mua vé máy bay trước ngày khởi hành ít nhất 2 tháng. Tuy nhiên, trong tình hình dịch bệnh khan hiếm chuyến bay này sẽ không có nhiều tùy chọn dành cho bạn. Cách tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên theo sát lịch bay cụ thể trong tháng và tháng kế cận, đồng thời tìm hiểu sự dao động của giá vé và các khoản thuế phí của các hãng hàng không khai thác bạn nhé.
  • Nếu bạn đã có kế hoạch di chuyển cụ thể thì nên mua vé máy bay khứ hồi luôn thay vì vé máy bay một chiều. Vì nếu sát ngày mới đặt vé máy bay chiều về thì giá thường khá cao so với xa ngày bay.
  • Tra vé máy bay giá rẻ vào dịp có các chương trình khuyến mại của hãng hàng không. Rủ người thân hoặc bạn bè đang có nguyện vọng nhập cảnh vào Việt Nam cùng săn để có được giá siêu hời.
  • Chú ý đến thời hạn giữ vé. Ví như vé máy bay giá khuyến mại hay các chuyến bay cứu trợ và chuyến bay chuyên gia đặc biệt sẽ có các quy định về thanh toán khác nhau. Bạn đọc nhớ theo dõi kỹ.
  • Một cách nữa là trong khung giờ tối muộn hoặc sáng sớm, vé thường có giá mềm hơn so với các chuyến bay giờ đẹp như 8h- 11h sáng, hoặc 13h- 16h.
  • Chú ý đến các quy định về an toàn bay trong mùa dịch Covid – 19 và các quy định của Chính phủ nước nhập cảnh về các khai báo y tês. Cũng như xem xét các khả năng đáp ứng yêu cầu an toàn trong mùa dịch bệnh.
  • Gọi điện cho tư vấn viên của các đại lý vé máy bay uy tín trong nước và quốc tế để check giá và được tư vấn.

3. Đặt vé máy bay “siêu hời” cùng Vietnambooking

Vietnambooking là một trong những đại lý bán vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội cũng như vé máy bay từ các quốc gia khác về Việt Nam giá tốt. Lựa chọn mua vé tại đại lý của chúng tôi, bạn đọc không những được tư vấn tận tình mà còn có các khuyên mãi giá tốt, giá hời.

Vietnambooking – uy tín trên thương trường

Vì sao lại lựa chọn chúng tôi mà không phải ai khác à? Có thể kể ra đây các ích lợi tuyệt vời như:

  • Cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết đến quý bạn (combo khách sạn, các thủ tục giấy tờ…)
  • Báo giá rõ ràng, minh bạch. Không hét giá. Không đòi phụ phí. Ngoài ra còn được tặng thêm thêm các coupon khuyến mãi, giá ưu đãi ngập tràn.
  • Tư vấn rất rộng: Không chỉ tư vấn về phòng và giá phòng, nếu bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về vé máy bay hay công văn xuất nhập cảnh, các tư vấn viên sẽ tư vấn đầy đủ và chi tiết nhất có thể cho bạn.
Đặt vé máy bay "siêu hời" cùng Vietnambooking

Đặt vé máy bay “siêu hời” cùng Vietnambooking

Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tối đa 

Đội ngũ tư vấn viên túc trực suốt 24/24, luôn sẵn sàng trả lời các cuộc gọi và tin nhắn của quý khách. Nhằm giúp quý khách có được sự tư vấn nhanh nhất, tốt nhất và hỗ trợ nhiệt tình nhất về tất tần tật các dịch vụ, công văn cần thiết.

Đội ngũ booking sẽ tư vấn những gói combo khách sạn cách ly tốt nhất và giải đáp các vấn đề giúp hành khách. Sau khi quý khách đã chọn được khách sạn thích hợp, hãy thanh toán bằng phương thức chuyển khoản để “book” phòng nhanh chóng với nhiều ưu đãi và mức giá tốt nhất nhé.

Liên kết cùng rất nhiều đối tác

Vietnambooking với 12 năm hoạt động trong nghề, liên kết với mạng lưới đối tác rộng lớn: 2000 khách sạn tại Việt Nam và hơn 30.000 khách sạn quốc tế. Chính vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về một nơi lưu trú an toàn, thuận tiện và giá tốt nhất cho thời gian cách ly 21 ngày của mình.

Ngoài ra quý khách còn có thể tham khảo hình ảnh thực tế, so sánh chính sách giá phòng và quy định của nhiều khách sạn trên hệ thống vietnambooking.com vô cùng tiện lợi.

Liện hệ với chúng tôi

Qúy khách có thể liên hệ qua số điện thoại +8428 7303 6167 – được các bạn tổng đài viên túc trực 24/24. Hoặc có thể liên hệ email cuutro@vietnambooking.com để được tư vấn giải đáp.

Đên văn phòng trực tiếp cũng là một ý không tồi:

Văn phòng Địa chỉ
Hà Nội 30 đường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thành phố Hồ Chí Minh 164 đường Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
54 đường Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
190 – 192 đường Trần Quý, Phường 6, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.
Đà Nẵng 174 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Những ai được tham gia các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội?

Để tham gia đặt vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội, Việt Nam, hành khách cần thuộc các diện ưu tiên được Chính phủ Nhà nước Việt Nam phê duyệt. Bao gồm các trường hợp:

1. Người Việt Nam hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản

  • Người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Nhật Bản cùng thân nhân của họ (bao gồm cả người Việt lẫn người nước ngoài) có nguyện vọng trở về Việt Nam.
  • Lao động bị mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh, lao động hết thời hạn hợp đồng, gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt, chỗ ở, trong vài tháng trở lại đây không có thu nhập, nơi làm việc tại Nhật Bản không có điều kiện hỗ trợ.
  • Người đang mang thai, người mắc bệnh hiểm nghèo hoặc về nước vì lý do nhân đạo (bố mẹ ốm, mất…)
  • Du học sinh đã hoàn thành chương trình học, đã tốt nghiệp nhưng chưa tìm được việc làm, đang gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở trong thời gian lưu trú tại Nhật Bản.
  • Người Việt Nam đi du lịch thăm người thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa và bị mắc kẹt tại xứ xở hoa anh đào vì tình hình dịch bệnh/ gặp khó khăn về tài chính.
  • Doanh nhân, tri thức người Việt thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn và bị mắc kẹt tại Nhật Bản không có khả năng về tài chính.
Những ai được tham gia các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội?

Những ai được tham gia các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội?

2. Chuyên gia việc làm và chuyên gia ngoại giao đến từ Nhật Bản

Song hành cùng những chuyến bay cứu trợ người Việt về nước, các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội cũng đang được các hãng hàng không nội địa và quốc tế cập nhật liên tục. Dưới đây là 2 trường hợp chuyên gia được Việt Nam ưu tiên cho phép nhập cảnh, bao gồm:

2.1. Chuyên gia việc làm

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam từ 14 ngày trở lên, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động kỹ thuật cao, các đối tượng theo thoả thuận hợp tác. Những chuyên gia này được phép nhập cảnh vào Việt Nam cùng với thân nhân của mình (cha, mẹ, vợ, chồng, con).
  • Học sinh, sinh viên quốc tế và thân nhân người nước ngoài của người Việt từ các quốc gia đã kiểm soát tốt dịch bệnh.

2.2. Chuyên gia ngoại giao 

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam dưới 14 ngày, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ. Đến Việt Nam với tư cách đại sứ nước bạn hoặc với tư cách khách mời được các cơ quan, tổ chức trong nước mời đến với mục đích ngoại giao, công vụ.
  • Toàn bộ kinh phí cho việc cách ly, phương tiện đưa đón, xét nghiệm COVID- 19 do đơn vị, tổ chức mời chuyên gia chi trả.

Tham gia chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội, hành khách có cần cách ly y tế?

Nghĩa vụ cách ly 21 ngày sau khi về trên các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội là bắt buộc đối với hành khách. Đây được xem như một cam kết về nghĩa vụ và trách nhiệm của bất cứ công dân nào, dù thuộc quốc tịch Việt hay không.

Thực hiện cách ly y tế không chỉ thể hiện trách nhiệm đối với toàn cộng đồng, mà còn thể hiện ý thức đạo đức trong việc giữ gìn sức khoẻ riêng và chung. Xuyên suốt trong quá trình cách ly, hành khách cần thực hiện nghiêm túc quy định cách ly và các bước xét nghiệm dịch tễ.

Chính phủ và Bộ Y Tế cũng vừa ra quyết định gia tăng thời hạn cách ly nhập cảnh từ nước ngoài về từ 14 ngày tăng lên 21 ngày, và hạ thời gian giãn cách tại nhà (sau khi kết thúc cách ly tại khách sạn) từ 14 ngày xuống còn 7 ngày. Toàn bộ quá trình này sẽ được thực hiện dưới sự giám sát nghiêm ngặt của Bộ Y Tế và chính quyền địa phương.

Cách ly 21 ngày là bắt buộc đối với hành khách về từ nước ngoài

Cách ly 21 ngày là bắt buộc đối với hành khách về từ nước ngoài

Quy trình thực hiện cách ly y tế 21 ngày

Các quy trình thực hiện cách ly bao gồm các bước cơ bản sau đây:

  • Test Covid-19 loại Real Time PCR với kết quả âm tính trong vòng 3 – 5 ngày trước giờ khởi hành (bản tiếng anh).
  • Giấy xác nhận xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 có thời hạn 72 giờ trước ngày bay (thủ tục xét nghiệm này phải được các phòng xét nghiệm do Tổ chức Y tế thế giới công nhận).
  • Thực hiện khai báo y tế điện tử trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành (https://tokhaiyte.vn).
  • Cài đặt ứng dụng Vietnam Health Declaration và các ứng dụng truy vết.
  • Tuân thủ nghiêm túc các quy trình cách ly và các yêu cầu trong quá trình xét nghiêm, cách ly.
  • Giữ gìn ý thức cộng đồng bằng cách chấp hành các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh; chung tay bảo vệ sức khoẻ của cá nhân, gia đình, bạn bè.

Sau khi được xét nghiệm cách ly tại sân bay, tất cả hành khách sẽ có xe đưa đón đến điểm các ly riêng, tuỳ thuộc vào chọn lựa của mình. Có 2 loại hình cách ly tạm trú là cách ly quân đội và cách ly khách sạn. Hành khách có nhu cầu cách ly tại khách sạn có thể liên hệ với các đại lý, dịch vụ để tìm hiểu.

Lời kết

Vé máy bay từ Tokyo về Sài Gòn vẫn đang được mở bán đều đặn. Chúng tôi luôn biết rằng về nước ngay lúc này là một thách thức khó khăn cho các bạn – cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Nhật. Song, bất chấp những khó khăn ấy, những chuyến bay nhân đạo vẫn cần mẫn ngày đêm đưa người từ nước ngoài về quê nhà lánh dịch.

Nếu bạn muốn cập nhật thêm thông tin giá vé cũng như các combo cách ly, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc Vietnambooking để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất nhé.

Khuyến Mãi