Lưu ngay danh sách khách sạn cách ly Quảng Ninh chất lượng

01/06/2021 Tuấn Phát

Nhằm tạo điều kiện cho các nhóm người nhập cảnh vào sân bay Vân Đồn, Ban lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành tổng hợp danh sách khách sạn cách ly Quảng Ninh. Mục đích là đón tiếp các hành khách nhập cảnh vào Việt Nam.

Quy trình nhập cảnh đòi hỏi nhiều thủ tục gắt gao, qua đó còn có quá trình cách ly y tế 21 ngày qua trọng… Qúy bạn đọc thân mến, nếu bạn và người thân đang có dự định đến Việt Nam, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Nokkair nhé. Chúng tôi đã cập nhật tất tần tật thông tin cơ bản về khách sạn cách ly tại Quảng Ninh dành cho bạn rồi đấy.

Quảng Ninh vừa tiến hành tổng hợp danh sách khách sạn cách ly Quảng Ninh

Quảng Ninh vừa tiến hành tổng hợp danh sách khách sạn cách ly Quảng Ninh

Hiện thời Quảng Ninh đang như thế nào?

Theo báo cáo mới nhất từ tỉnh Quảng Ninh, vào ngày 27/05 vừa qua, UBND tỉnh Quảng Ninh dã tiến hành triển khai một số biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh. Cụ thể:

  • Các quán rượu bia, giải khát, cà phê… chỉ được bán mang về, tuyệt đối không phục vụ tại chỗ
  • Các nhà hàng, quán ăn duy trì khoảng cách chỗ ngồi (giãn cách tối thiểu 1m); không được phục vụ quá 10 người tại cùng một khu vực, cùng một thời điểm
  • Khuyến khích người dân không tổ chức tập trung ăn uống, liên hoan đông người
  • Không tụ tập quá 5 người tại công viên, vườn hoa, bãi biển và mọi địa điểm công cộng khác
  • Lập các chốt kiểm soát y tế, đo thân nhiệt; thực hiện quy định xếp hàng, giãn cách an toàn khi đến các khu thương mại, chợ búa…

Theo đó có thể thấy, cùng với các tỉnh thành khác trên địa bàn Việt Nam, Quảng Ninh cũng đang ráo riết hưởng ứng phong trào phòng chống dịch bệnh. Tình hình dịch bệnh căng thẳng và bùng phát trở lại trên diện rộng toàn thể đất nước Việt Nam đang là mối nguy hại đáng lo ngại. Chính vì vậy, tỉnh Quảng Ninh cùng những tỉnh thành khác đang rất nỗ lực trong công tác phòng dịch và chạy dịch.

Hành khách thuộc diện ưu tiên nhập cảnh vào Việt Nam

Theo công văn chỉ thị của Nhà Nước, hành khách muốn cách ly theo danh sách khách sạn cách ly Quảng Ninh phải được sự phê duyệt của Nhà nước.

Những đối tượng nào được Việt Nam ưu tiên nhập cảnh về Việt Nam? Có rất nhiều đối tượng được Việt Nam ưu ái nhập cảnh trong tình hình dịch bệnh đáng lo ngại như hiện nay. Có thể phân loại các đối tượng được phép nhập cảnh gồm có 3 nhóm đối tượng chính yếu. Cụ thể là gì? Mời bạn đọc theo dõi ngay bên dưới.

1. Người mang quốc tịch Việt

Người mang quốc tịch Việt

Người mang quốc tịch Việt

Tất cả người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại các nước và bị “mắc kẹt” ở các quốc gia này vì ảnh hưởng bởi dịch bệnh muốn trở về nước, trong đó có:

  • Người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại nước ngoài cùng thân nhân của họ (bao gồm cả người Việt lẫn người nước ngoài) có nguyện vọng trở về Việt Nam.
  • Lao động người Việt bị mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh, hết hạn hợp đồng làm việc.
  • Đang gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt; hiện thời không tạo ra thu nhập và không được hỗ trợ.
  • Người đang mang thai, người mắc bệnh hiểm nghèo hoặc về nước vì lý do nhân đạo (bố mẹ ốm, mất…)
  • Du học sinh đã hoàn thành chương trình học, đã tốt nghiệp nhưng chưa tìm được việc làm, đang gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở trong thời gian lưu trú tại nước bạn.
  • Người Việt Nam đi du lịch thăm người thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa và bị mắc kẹt tại ngoại quốc vì tình hình dịch bệnh/ gặp khó khăn về tài chính.
  • Doanh nhân, tri thức người Việt thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn và bị mắc kẹt tại nước ngoài không có khả năng chi trả về tài chính.

2. Người mang quốc tịch nước ngoài

Người mang quốc tịch nước ngoài

Người mang quốc tịch nước ngoài

Không chỉ có người Việt được chính phủ Việt Nam hỗ trợ về nước, các chuyên gia ngoại quốc cũng được hỗ trợ hết mình với nguyện vọng nhập cảnh vào Việt Nam. Đi theo diện chuyên gia, có các chuyên gia bao gồm chuyên gia lao động và chuyên viên ngoại giao.

Chuyên gia lao động

Người nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động kỹ thuật cao, các đối tượng theo thoả thuận hợp tác, đại diện của các công ty đặt văn phòng, trụ sở tại Việt Nam. Những chuyên gia này được phép nhập cảnh vào Việt Nam cùng với thân nhân của mình (cha, mẹ, vợ, chồng, con).

Học sinh, sinh viên quốc tế và thân nhân người nước ngoài của người Việt từ các quốc gia đã kiểm soát tốt dịch bệnh.

Người lao động, kỹ sư đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam có nhu cầu trở lại Việt Nam để làm việc.

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam từ 14 ngày trở lên.

Chuyên gia ngoại giao 

Người nước ngoài là chuyên gia nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ. Đến Việt Nam với tư cách đại sứ nước bạn hoặc với tư cách khách mời được các cơ quan, tổ chức trong nước mời đến với mục đích ngoại giao, công vụ.

Các chuyên gia ngoại giao thường có thời hạn lưu trú dưới 14 ngày. Toàn bộ kinh phí cho việc cách ly, phương tiện đưa đón, xét nghiệm COVID- 19 do đơn vị, tổ chức mời chuyên gia chi trả.

3. Thuyền trưởng và thuyền viên trên tàu biển

Thuyền trưởng và thuyền viên trên tàu biển

Thuyền trưởng và thuyền viên trên tàu biển

Đối với các đối tượng được hỗ trợ nhập cảnh vào Vietj Nam lần này, còn có thêm cả thuyền viên và thuyền trưởng của các tàu bè, bao gồm:

  • Tàu biển Việt Nam: chủ tàu, thuyền viên làm việc trên tàu biển Việt Nam.
  • Tàu biển nước ngoài: chủ tàu, thuyền viên làm việc trên tàu biển nước ngoài hoạt động tại cảng biển Việt Nam.

Hành khách nhập cảnh vào Việt Nam cần cách ly 21 ngày

Theo công văn ban bố chính thức từ nhà Nước, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của Bộ Y Tế và chính quyền địa phương, hành khách nhập cảnh trên các chuyến bay từ nước ngoài đến sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh, Việt Nam cần phải thực hiện cách ly 21 ngày theo danh sách khách sạn cách ly Quảng Ninh.

Trong số các nhóm hành khách nhập cảnh, dù là người quốc tịch Việt hay chuyên gia ngoại giao, chuyên gia việc làm đều cần thực hiện cách ly và hạn chế di chuyển, tụ tập. Trong quá trình cách ly phải tuần thủ nghiêm túc và đầy đủ các bước xét nghiệm dịch tễ. Phối hợp cùng nhân viên y tế và nhân viên khách sạn để cách ly an toàn và hiệu quả.

Bắt buộc cách ly 21 ngày theo danh sách khách sạn cách ly Quảng Ninh

Bắt buộc cách ly 21 ngày theo danh sách khách sạn cách ly Quảng Ninh

Vừa mới gần đây, chính phủ đã ban bố công văn mới, gia tăng thời hạn cách ly nhập cảnh từ nước ngoài về từ 14 ngày tăng lên 21 ngày, và hạ thời gian giãn cách tại nhà (sau khi kết thúc cách ly tại khách sạn) từ 14 ngày xuống còn 7 ngày.

Đối với quy trình trước – trong – sau khi cách ly, cần gì và thực hiện thế nào, bạn đọc có thể tham khảo các phần tiếp theo dưới đây, để chuẩn bị cho mình một hành trang tốt nhất nếu đang sửa soạn trở về nước bạn nhé.

Danh sách khách sạn cách ly Quảng Ninh 

Danh sách khách sạn cách ly Quảng Ninh vừa cập nhật nóng hổi đến bạn đọc đây. Mời bạn tham khảo danh sách 12 khách sạn cùng các chú ý dối với khách sạn cách ly bên dưới nhé.

1. Danh sách 12 khách sạn cách ly

Sân bay quốc tế Vân Đồn, Quảng Ninh là một trong những sân bay được chỉ định tiếp đón các nhóm người về từ nước ngoài. Bạn đọc thân mến cùng người thân, nếu đang có nguyện vọng nhập cảnh vào Việt Nam thì nhanh nhanh mua vé ngay nhé. Đối với những ai về Quảng Ninh và có nhu cầu cách ly tại khách sạn, hãy nhanh liên hệ đặt phòng vì số lượng người trở về và đặt phòng là rất lớn.

Hơn nữa, chính phủ đã thắt chặt thêm chính sách đối với người nhập cảnh vì tình hình dịch bệnh đang ngày một căng thẳng, bạn đọc nhanh nhanh đặt vé về nước và vé gói cách ly khách sạn nhé.

Cụ thể hơn các khách sạn này là:

 

GIÁ DỊCH VỤ TRỌN GÓI (KHU VỰC QUẢNG NINH)

Khách sạn Hạng sao Giá dành cho 1 khách phòng đơn (VNĐ) Giá dành cho 1 khách phòng đôi (*) (VNĐ)
Khách sạn Blue Sky Hạ Long 3 30,099,000 24,299,000
Khách sạn Bảo Minh Radiant Hạ Long 4 40,999,000 31,899,000
Khách sạn Bưu Điện Hạ Long 3 27,699,000 23,299,000
Khách Sạn Phát Linh Hạ Long 5 44,999,000 35,499,000
Khách sạn Central Luxury Hạ Long 5 liên hệ liên hệ
Khách sạn Hạ Long Palace 4 liên hệ liên hệ
Khách sạn Novotel Hạ Long Bay 4 liên hệ liên hệ
Khách sạn Dragon Legend Hạ Long 4 37,699,000 29,499,000
Khách sạn Victory Hạ Long 3 liên hệ liên hệ
Khách sạn Sao Mai Hạ Long 3 liên hệ liên hệ
Khách sạn Công Đoàn Hạ Long 3 31,199,000 x
Khách sạn Yến Vy Hạ Long 3 liên hệ liên hệ

Trên đây không chỉ có danh sách các khách sạn cách ly Quảng Ninh, mà mỗi khách sạn đều được chúng tôi gắn link đầy đủ để giới thiệu, đưa ra dịch vụ phòng cũng như giá vé tham khảo cho bạn đọc. Bạn đọc có thể nhấp vào từng link cách ly khách sạn và liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

2. Các lưu ý quan trọng khi đặt phòng khách sạn cách ly

Khi đặt phòng trong danh sách khách sạn cách ly Quảng Ninh, quý khách cần lưu ý đến một vài vấn đề để tránh “tiền mất tật mang” nhé. Cụ thể những lưu ý này là:

  • Mức giá nêu trên có thể thay đổi tùy thuộc vài diễn biến dịch bệnh, những ngày lễ, tết.
  • Tùy vào hạng phòng mà bạn lựa chọn, mức giá phòng cũng sẽ khác nhau.
  • Trong trường hợp bạn có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 ngai khi đang cách ly tại khách sạn, bạn buộc phải hủy phòng ở những ngày tiếp theo. Chi phí phụ thu sẽ tính theo số đêm thực tế mà bạn đã lưu trú ở khách sạn.
  • Đối với những khách nước ngoài khi cách ly phải cần có phê duyệt của UBND Quảng Ninh và Sở Y Tế Quảng Ninh. Tất cả các phê duyệt cần gửi đến khách sạn muộn nhất 3 ngày trước khi khách đến.

Quy trình cách ly y tế 21 ngày 

Cách ly y tế tại danh sách khách sạn cách ly Quảng Ninh, nhìn chung hành khách đều phải thực hiện các bước cơ bản sau đây:

1. Cách ly ngày 1

Ngay khi đáp xuống sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh, quý khách hàng sẽ thực hiện các thủ tục sau đây:

Hành khách thực hiện khai báo y tế và kiểm tra sức khoẻ tại sân bay

Hành khách thực hiện khai báo y tế và kiểm tra sức khoẻ tại sân bay

Nhập cảnh vào Việt Nam 

Các hành khách trên các chuyến bay cứu trợ và chuyên gia sẽ đáp xuống sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh, Việt Nam. Sau quá trình thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý, hành khách sẽ được kiểm tra y tế để bảo đảm an toàn dịch bệnh.

Khai báo y tế và kiểm tra sức khoẻ tại sân bay

Quy trình này bao gồm các bước:

  • Test Covid-19 loại Real Time PCR với kết quả âm tính trong vòng 3 – 5 ngày trước giờ khởi hành (bản tiếng anh).
  • Giấy xác nhận xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 có thời hạn 72 giờ trước ngày bay (thủ tục xét nghiệm này phải được các phòng xét nghiệm do Tổ chức Y tế thế giới công nhận).
  • Thực hiện khai báo y tế điện tử trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành (https://tokhaiyte.vn).
  • Cài đặt ứng dụng Vietnam Health Declaration và các ứng dụng truy vết.

Di chuyển về địa điểm cách ly

Sau khi xét nghiệm và lấy mẫu, đồng thời chứng nhận âm tính với Sar-Covi, những hành khách có sức khỏe ổn định sẽ được đưa về khách sạn để cách ly trong thời gian quy định của Bộ Y Tế.

2. Cách ly ngày 2 – 21

Từ ngày 2 đến ngay 21, hành khách trên các chuyến bay sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ cách ly theo danh sách khách sạn cách ly tại Quảng Ninh đã chọn và thanh toán trước đó. Các dịch vụ và những điều cần lưu ý trong quá trình cách ly 21 ngày này là:

Bắt đầu thực hiện nghĩa vụ cách ly theo danh sách khách sạn cách ly tại Quảng Ninh

Bắt đầu thực hiện nghĩa vụ cách ly theo danh sách khách sạn cách ly tại Quảng Ninh

Cách ly tại khách sạn 

Sau khi được đưa về cách ly tại danh sách khách sạn cách ly Quảng Ninh được chỉ định sẵn, hành khách lập tức tiến hành cách ly trong vòng 21 ngày. Trong 21 ngày này, hành khách sẽ được hỗ trợ:

  • Thủ tục nhận phòng.
  • Phục vụ ngày 3 bữa: sáng trưa tối (riêng ngày cuối chỉ phục vụ bữa sáng)
  • Dịch vụ vệ sinh buồng phòng.
  • Hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo an toàn xã hội trong khuôn viên khách sạn.
  • Các dịch vụ hỗ trợ tiện ích khác.

Kiểm tra y tế và xét nghiệm trong quá trình cách ly

Song song với quá trình cách ly tại khách sạn được chỉ định, khách hàng còn được nhân viên y tế kiểm tra và xét nghiệm Covid – 19 theo đúng yêu cầu của Bộ Y Tế và Chính Phủ. Theo đó, nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 ít nhất 3 lần vào ngày đầu, ngày thứ 14 và ngày thứ 20 trong thời gian cách ly tập trung của hành khách.

Trong quá trình cách ly cần thực hiện nghiêm ngặt:

  • Tuân thủ nghiêm túc các quy trình cách ly và các yêu cầu trong quá trình xét nghiêm, cách ly.
  • Giữ gìn ý thức cộng đồng bằng cách chấp hành các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh; chung tay bảo vệ sức khoẻ của cá nhân, gia đình, bạn bè.

3. Cách ly y tế ngày 22

Đây là ngày cuối cùng của quá trình cách ly y tế, đánh dấu kết thúc quy trình cách ly (chỉ cách ly đến trưa ngày 22). Quý khách sẽ được trả phòng và trả tự do trở về nơi lưu trú tại Quảng Ninh vào ngày này. Với điều kiện là dương tính với mầm bệnh trong suốt 22 ngày cách ly tại khách sạn.

Khách nào âm tính sẽ được trả tự do trở về nơi lưu trú tại Quảng Ninh

Khách nào âm tính sẽ được trả tự do trở về nơi lưu trú tại Quảng Ninh

Nếu sau 21 ngày cách ly hoặc đang trong quá trình cách ly các hành khách trên chuyến bay từ nước ngoài về Việt Nam có kết quả xét nghiệm dương tính thì lập tức sẽ được cán bộ giám sát đưa đi đến cơ sở để điều trị bệnh (chi phí tự túc). Còn trường hợp các hành khách có kết quả xét nghiệm âm tính sẽ được bộ Y tế cấp giấy “chứng nhận đã hoàn thành cách ly”.

Sau khi trở về nơi lưu trú, quý khách còn cần phải tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc cách ly tập trung. Đồng thời tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 vào ngày thứ 7 (tính từ ngày kết thúc cách ly tập trung).

Các dịch vụ của khách sạn cách ly Quảng Ninh

Đối với hành khách về Quảng Ninh, lựa chọn trong danh sách khách sạn cách ly Quảng Ninh cho mình một khách sạn phù hợp nhất, là điều cần thiết đối với quý khách. Các khách sạn tuỳ vào chất lượng phục vụ và vị thế mà sẽ có các loại hình phục vụ, giá vé, tiện ích đi kèm… khác nhau. Tuỳ vào việc khách hàng lựa chọn như thế nào mà sẽ có các gói dịch vụ tại khách sạn đi kèm thế ấy.

Hiểu được tâm tư của hành khách là trở về không đơn giản, vì còn rất nhiều vấn đề phải lo nghĩ, từ vé máy bay đến cơ sở ly và các dịch vụ hỗ trợ, trong đó có nỗi băn khoăn lớn về nơi cách ly dài suốt 21 ngày của mình. Vậy nên Nokkair xin giới thiệu đến bạn đọc 2 loại dịch vụ cơ bạn cần biết: Đó là dịch vụ bao gồm và dịch vụ không bao gồm:

1. Dịch vụ bao gồm

Cung cấp quần áo bảo hộ khi di chuyển từ sân bay về khách sạn cách ly Quảng Ninh

Cung cấp quần áo bảo hộ khi di chuyển từ sân bay về khách sạn cách ly Quảng Ninh

  • 21 ngày cách ly tại Khách sạn (từ 3 đến 5 sao) với dịch vụ lưu trú riêng tư, bảo đảm tuân thủ yêu cầu của Bộ Y Tế
  • Xe đưa đón từ sân bay Nội Bài đến Khách sạn được khử trùng và phun thuốc an toàn
  • Nhân viên y tế hỗ trợ di chuyển từ sân bay đến khách sạn
  • Trang bị quần áo bảo hộ khi di chuyển từ sân bay về khách sạn (ngày đầu tiên)
  • Phục vụ đầy đủ 3 bữa sáng, trưa, tối/ngày tại phòng
  • Cung cấp nước suối trong phòng đầy đủ
  • Xét nghiệm y tế kiểm tra COVID-19 4 lần theo hướng dẫn của bộ y tế trong thời gian cách ly.
  • Phí xét nghiệm y tế tiêu chuẩn được Bộ Y Tế công bố: 734,000đ/lần
  • Miễn phí giặt quần áo (tùy khách sạn)
  • Xử lý chất thải y tế
  • Thuế VAT & phí dịch vụ

2. Dịch vụ không bao gồm

Dịch vụ không bao gồm lệ phí & các thủ tục làm visa

Dịch vụ không bao gồm lệ phí & các thủ tục làm visa

  • Vé máy bay từ nước ngoài về Việt Nam (dành cho cả người Việt cứu trợ lẫn chuyên gia nước ngoài)
  • Lệ phí & các thủ tục làm visa
  • Các chi phí điều trị trong trường hợp quý khách xét nghiệm dương tính với SARS-CoV 2 sẽ được đưa đến bệnh viện để điều trị
  • Các giấy tờ có liên quan đến nhập cảnh được các ban ngành (Sở LĐ-TB & XH thành phố/ tỉnh; UBND, Cục quản lý xuất nhập cảnh) cấp phép
  • Các chi phí cá nhân (tiền tip, phí giặt ủi,…) và các vấn đề phát sinh khác
  • Đặc biệt: Trong trường hợp quý khách xét nghiệm dương tính với SARS-CoV 2 bắt buộc phải thanh toán 5,000,000VNĐ cho khách sạn để tiêu hủy chăn, drap giường, mền, khăn và các vật dụng cá nhân.

3. Một vài quy định về việc cách ly tại khách sạn

Trong thời gian tạm trú tại khách sạn cách ly Quảng Ninh, quý khách cần chấp hành nghiêm túc một số quy định về cách ly y tế. Đó là:

  • Quý khách nên hạn chế ra khỏi phòng ít nhất có thể, không tập trung và nên ít tiếp xúc với các hành khách khác trong cùng khách sạn cách ly. Nếu bắt buộc phải ra khỏi phòng, bạn nên đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trong trường họp nhận hàng.
  • Không được phép rời khỏi khách sạn cách ly khi chưa có sự cho phép của đội ngũ nhân viên y tế.
  • Không tụ tập, nói chuyện và tổ chức các trò chơi tập trung đông người tại khách sạn trong thời gian cách ly.
Không tụ tập, nói chuyện và tổ chức các trò chơi tập trung đông người tại khách sạn cách ly

Không tụ tập, nói chuyện và tổ chức các trò chơi tập trung đông người tại khách sạn cách ly

  • Đeo khẩu trang khi tiếp xúc hoặc trò chuyện trực tiếp với người khác. Cấm khạc nhổ bừa bãi tại khách sạn.
  • Nên tập thói quen rửa tay với xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn trước những thời điểm: Trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh, sau kho ho hắt xì hơi, tay bẩn… Bạn nên tự rửa những vật dụng sinh hoạt cá nhân của mình như: Cốc, chén, khăn… và giữ vệ sinh phòng nghỉ sạch sẽ.
  • Đổ rác vào túi buộc kín trước khi cho vào thùng rác để trước cửa phòng nghỉ của bạn, nhân viên sẽ đến lấy và thu dọn sạch sẽ vào khung giờ cố định.
  • Nhân viên khách sạn sẽ giặt ủi sạch sẽ quần áo, vỏ chăn, drap giường, gối… và bạn sẽ nhận những đồ vải này trước cửa phòng vào khung giờ cố định. Bên cạnh đó, bạn có thể gom những quần áo cần giặt sạch cho vào túi vải buộc kín để trước hành phòng mình, nhân viên sẽ tới lấy và đem đi giặt.
  • Khách sạn sẽ phục vụ các bữa ăn và những khung giờ cố định trong ngày. Hơn nữa, khách sạn sẽ không phục vụ đồ ăn theo nhu cầu của quý khách trừ Bộ Y Tế có quyết định về việc thay đổi chế độ ăn uống.
  • Hãy mở cửa sổ thường xuyên để phòng nghỉ được thông khí. Đồng thời, hãy hạn chế mở máy điều hòa (trong trường hợp sử dụng, bạn hãy bật điều hòa trên 26°C và bật thêm chế độ thông gió nhé).

Lời kết

Tham gia cách ly y tế trong vòng 21 ngày cùng danh sách khách sạn cách ly Quảng Ninh, có lẽ không dễ dàng gì. Bởi việc dùng phần lớn thời gian ở suốt trong phòng dễ khiến ta cảm thấy mệt mỏi và bứt rứt. Tuy nhiên, bạn đọc thân mến của chúng tôi ơi – những ai đang chuẩn bị hồi hương trên những chuyến bay quốc tế – hãy cố gắng lên nhé.

Các khách sạn nói riêng đang cố gắng hết sức để tối ưu hoá tiện ích dịch vụ, giúp bạn có một trải nghiệm thoải mái nhất trong thời gian ở đây. Cộng đồng người Việt Nam nói chung cũng đang cố gắng hết sức để đẩy lùi dịch bệnh, trả lại sự tự do cho cuộc sống thường ngày. Vậy nên, hãy cố gắng cam kết chấp hành tuần thủ cách ly 21 ngày nhé, chung tay vì sức khoẻ cộng đồng của chúng ta.

Khuyến Mãi