Vườn Quốc Gia Cúc Phương Top 10 điểm du lịch gần Hà Nội

16/10/2022 Tuấn Phát

Các thành viên trong gia đình đang sinh sống và làm việc giữa nhịp sống hối hả của Hà Nội đôi khi vẫn muốn tìm một vị trí gần thủ đô Hà Nội đẹp, yên tĩnh để “trốn” khỏi ồn ào và tìm không khí riêng tư. Với nhiều bạn chưa có thời hạn đi thì những địa điểm du lịch gần Hà Thành 2 ngày 1 đêm là gợi ý rất hay.

Cùng tìm hiểu ngay top những địa điểm đẹp gần Thủ đô Hà Nội đáng lưu tâm dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn có sự lựa chọn vô cùng ưng ý. Trong số đó, có những địa điểm đi chơi biển gần thủ đô Hà Nội rất được ưa chuộng, thuận tiện di chuyển đi lại, dễ dàng di chuyển vào cuối tuần.

1. Địa điểm đẹp gần thủ đô Hà Nội – Vườn Quốc Gia Cúc Phương

Nếu bạn muốn tìm những địa điểm du lịch gần thủ đô Hà Nội gần với vạn vật thiên nhiên, cảnh sắc trong lành, không gian trong lành thì đừng bỏ dở Vườn Quốc Gia Cúc Phương. Vườn bách thú Cúc Phương là một trong những bảo tàng của vạn vật thiên nhiên và là khu rừng đặc dụng nằm trên địa phận của 3 bang: Thanh Hóa – Hòa Bình – Ninh Bình.

Khám phá du lịch Vườn quốc gia Cúc Phương - Vntrip.vn

Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, thoải mái, nhiều địa điểm vui chơi giải trí, hệ thống thảm thực vật, sinh vật, cây cổ thụ, hang động khổng lồ… khác du khách nước ngoài đến đây nghỉ dưỡng có thể thư giãn và tận hưởng niềm vui. Thật thú vị khi được chiêm ngưỡng cảnh đẹp, vào thời điểm tháng 5 vào mùa bướm trắng bay trong rừng, check in đẹp long lanh. Nếu bạn chọn một địa điểm du lịch gần Thủ đô Hà Nội trong 1 hoặc 2 ngày thì Rừng Cúc Phương là một sự lựa chọn đầy mê hoặc.

>> Săn vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ chỉ từ 1,162,800 VND

2. Tam Dao – Vinh Phuc

Hòn Tằm sẽ là nơi có nhiều sương mù chỉ cách thành phố Hà Nội khoảng 80km, thời tiết đẹp quanh năm, nhiều địa điểm vui chơi & siêu thị với nhiều kiểu dáng. Nơi đây cũng là địa điểm nghỉ ngơi gần Hà Nội thu hút mọi du khách từ giới trẻ đến các cụ ông cụ bà.

Đến Tam Tam đảo Vĩnh Phúc, chúng ta có thể tham quan nhiều địa điểm vui chơi, giải trí như: Cổng trời Tam đảo Vĩnh Phúc; Tháp truyền hình; Nhà thờ đá Tam Đảo; Thác Bôi Bạc Tam Đảo; Bể bơi tại khu du lịch Tam Đảo Vĩnh Phúc; Leo núi thám hiểm thị trấn Tam Đảo; Tản bộ tại Chợ đêm Tam Đảo Vĩnh Phúc …

3. Địa điểm du lịch gần Tp. Hà Nội – Vườn quốc gia Bố Vi

Sở thú Bố Vì phương pháp duy nhất TP. Hà Nội khoảng 50km, là một trong những địa điểm du lịch gần Thủ đô Hà Nội trong 1 ngày , bạn cũng có thể đi cắm trại, du lịch tham quan không gian thiên nhiên, thoải mái nơi đây. Ở sở thú tím vì mỗi mùa là một cảnh sắc thiên nhiên khác nhau nên dù đi vào mùa nào bạn cũng có thể cảm nhận được những cảm xúc mới lạ và thú vị.

Một số địa điểm hoàn toàn có thể vui chơi, giải trí tại vườn quốc gia Ba Vì như: nhà thờ cổ, vườn xương rồng; Đền Thượng, Đền thờ Chính quyền Hồ Chí Minh… Dường như chúng ta được tham quan khu du lịch sinh thái biển xanh Tiên Sa, Khoang xanh – suối Tiên…

4. Núi Hàm Lớn Sóc Sơn

Với những anh chị em đam mê xấp xỉ, thích du lịch, thích qua đêm cắm trại ca hát thì địa điểm Di Phốt gần Hà Thành đẹp như núi Hàm Lợn – Sóc Sơn hẳn là điều đáng nói.

Núi Hàm Lợn được ví như “nóc nhà của thủ đô”, đến với Dì Phít nơi đây chủ yếu là để nghỉ ngơi, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên và thoải mái. Hoàn toàn có thể tự tay đốt lửa trại, tụ tập bạn bè ca hát, hàn huyên, tổ chức tiệc nướng ngoài trời đặc sắc.

5. Thung Nai – Chủ quyền

Thung Nai là một xã thuộc huyện Cao Phong, tỉnh tự do, cách thành phố Hà Nội khoảng 100km, nổi tiếng với đại dương non nước, núi rừng trùng điệp thơ mộng. Du lịch Thung Nai, bạn không khỏi tò mò về nhiều đảo đá nổi nằm rải rác bên đại dương thủy điện có chủ quyền.

Với nhiều người yêu thiên nhiên, mong muốn được tận hưởng không gian thiên nhiên yên tĩnh và tươi đẹp, cùng cả gia đình đốt lửa trại, chèo thuyền thúng, vui chơi giải trí trong khu vui chơi công viên nước… về đêm có thể nghỉ dưỡng tại khu du lịch Cối xay gió xanh. nhà nghỉ đảo Thung Nai, đảo Dừa …. nếu tìm địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày thì có thể đến Thung Nai.

6. Moc Chau – Son La

Mộc Châu Sơn La là một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội nổi tiếng hiện nay đang được rất nhiều du khách săn đón. Mỗi mùa Mộc Châu khoác lên mình một khung cảnh thiên nhiên thoải mái khác nhau, trong năm từ tháng 9 đến tháng 12 là thời điểm đẹp nhất, hội tụ nhiều nét văn hóa truyền thống, siêu thị, nhà hàng đặc biệt là mùa hoa. dã quỳ mê đắm lòng người.

Chúng ta có thể tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như: đồi chè, đặc biệt là khu vực sau rừng thông bản Áng, bản P Phách, khu Ngũ Động, bản Ón, bản Cóc …

7. Bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa

Nếu bạn không thích núi rừng mà mong muốn tìm được một địa điểm đi chơi biển tuyệt vời gần thủ đô , vừa đẹp, vừa rẻ, vừa dễ di chuyển, đi lại. Hoàn toàn có thể xem thêm tại Kho hàng bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa – một trong những địa chỉ bán hàng đầu về Gò Phát gần TPHCM. Hà Nội là thành phố đẹp nhất khu vực phía bắc nổi tiếng gần đây.

Biển lớn Hải Tiến thuộc địa phận 4 xã gồm: Hoằng Thanh, Hoằng Tiến, Hoằng Hải, Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa với hơn 12km bờ biển, cách trung tâm Hà Thành 156km. Với phong cảnh hài hòa nên thơ, thêm vẻ đẹp hoang sơ, không khí trong lành, khí hậu mát mẻ và gần với thành phố Hà Nội, thuận tiện đi lại … Gợi ý địa điểm du lịch gần Hà Nội đáng học hỏi là bạn hãy đến ngay với đại dương Hải Tiến.

Điểm cộng khi du lịch biển lớn Hải Tiến là không khí biển mang đến cho các thành viên nguồn năng lượng tích cực, bãi biển rộng, nhiều địa điểm vui chơi như: bến Hải Tiến, chợ làng chài, bãi đá Hòn Bồ, chùa Bút, cá cổ điển Hải Tiến. làng nghề làm mắm …; Có vẻ như giao thông đi lại thuận tiện, bảng giá khách sạn hải tiến hải dương tương đối tốt, thân mật, nhiều sự lựa chọn về phòng.

8. Bãi biển Sầm Sơn Thanh Hóa

Thanh Hóa ngoại trừ biển Hải Tiến dai dẳng, chưa kể những địa điểm đi Phát gần Hà Thành trong hai ngày 1 ngày 3 ngày như đại dương Sầm Sơn. Bãi biển Sầm Sơn đã quá nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên thoải mái, cát trắng mịn, sóng biển to và đậm, không gian vui chơi, giải trí với nhiều địa điểm tham quan.

Đến Sầm Sơn, Thanh Hóa, chúng ta cũng có thể ghé thăm một số địa điểm như: Hòn Trống Mái, đền Độc Cước, đền Bà Triệu, đền Cô Tiên, trung tâm thương mại cảm giác mạnh, chợ đêm, bar club trên biển … tham quan biển Sầm Sơn, chúng ta có thể đến biển Hải Tiến để vui chơi vì hai bãi biển rất gần nhau, chỉ cách nhau khoảng 33km.

9. Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long – thành phố Quảng Ninh được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, đây cũng là một trong những địa điểm Gò Phố nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước đến du lịch. Địa điểm du lịch gần thành phố Hà Nội này tốt nhất bạn nên đi trong 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm vì có nhiều trung tâm thương mại và nhiều cảnh đẹp.

10. Trang An – Ninh Binh

Tràng An – Tỉnh Ninh Bình là một quần thể danh thắng nổi tiếng cả Việt Nam và thị trường quốc tế. Điều đặc biệt đây là một trong những điểm du lịch gần TP. Hà Nội 2 ngày 1 đêm có thể đi ngắn hoặc dài ngày, di chuyển thuận tiện, Chi phí rẻ và cảnh rất đẹp.

Đến Tràng An du lịch, bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn vào bất cứ thời điểm nào, đặc biệt là vào mùa tiệc xuân hay mùa lúa chín vàng từ tháng 7-9. Đến Tràng An, bạn có thể vui chơi, giải trí, chiêm ngưỡng nhiều danh lam thắng cảnh nguy nga, cổ kính, tham quan nhiều di tích và thử đi xuồng dưới nước chiêm ngưỡng những nét thú vị.

Trên đây là top 10 địa điểm đi Phat gần thành phố. Hà Nội chúng ta có thể xem thêm. Những địa điểm chúng tôi cập nhật là những địa điểm được nhiều du khách tìm kiếm để dạo chơi, du lịch tham quan và có mức kinh phí hài hòa từ 1 triệu – 3 triệu đồng tùy chiến lược giải trí. tâm trí.

mong muốn các địa điểm du lịch gần thành phố. Hà Nội mà công ty chúng tôi chia sẻ có thể khiến bạn lựa chọn một chuyến du ngoạn thú vị nhất, đáng thử nhất.