Vinpearl Land top 7 điểm thú vị du lịch Nha Trang

13/11/2022 Tuấn Phát

Thành phố Nha Trang đẹp như một tuyệt tác của thiên nhiên và con người với nhiều địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng. Cảnh quan thiên nhiên đa dạng đã làm nên sức hút khó cưỡng của hoạt động du lịch nơi đây, cùng với nền ẩm thực phong phú và con người thân thiện – Nha Trang dường như đã chiếm được cảm tình của du khách thập phương. Nào, hãy cùng Vietnambooking khám phá ngay những địa điểm thú vị này nhé!

Vinpearl Land

Tọa lạc trên hòn đảo Hòn Tre dễ thương giữa biển khơi và bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến là địa điểm du lịch Nha Trang – “thiên đường nhiệt đới” thu hút mọi du khách. Khi đặt chân đến địa điểm du lịch này, bạn sẽ được tạm trú tại resort 5 sao hàng đầu, khách sạn Vinpearl Land Nha Trang, chiêm ngưỡng những khu vườn xinh đẹp với ốc đảo xanh mát, hồ bơi nước ngọt. Phố mua sắm lý tưởng, bậc nhất.

Vinpearl Land

>> Nhanh tay Săn vé máy bay từ vinh đi nha trang giá rẻ

Vịnh Ninh Vân

Cùng với vịnh Nha Trang, vịnh Ninh Vân đẹp như một nàng tiên trong mơ giữa biển xanh bao la. Nằm trên bán đảo Hòn Mèo, Vịnh Ninh Vân cách thành phố Nha Trang khoảng 60km nên du khách có thể di chuyển đến đây bằng tàu cao tốc và có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp từ trên tàu.

Ninh Vân sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết, đặc biệt thích hợp cho những du khách muốn trải nghiệm cảm giác thanh bình trong không gian yên bình giữa biển xanh, nắng vàng. Ẩn sau đại dương ở vịnh Ninh Vân còn là vẻ đẹp kỳ ảo của những rặng san hô nhiều màu sắc.

Đảo Hòn Mun

Đây là một hòn đảo được mệnh danh là hòn đảo lãng mạn nhất Nha Trang. Hòn đảo chinh phục bất cứ trái tim du khách nào đặt chân đến đây bởi bãi cát trắng trải dài bất tận, bãi biển xanh ngắt với những tổ chim hoang dã leo trèo trên các vách đá.

Đến với đảo Hòn Mun là đến với làn nước trong xanh, bao la, đến với những rặng san hô phong phú và nhiều màu sắc. Với sự phong phú về hệ sinh thái như vậy, đảo Hòn Mun đã được Quỹ Động vật hoang dã thế giới đánh giá là khu vực đa dạng nhất về sinh vật biển ở Việt Nam.

Đảo Hòn Tằm

Đảo Hòn Tằm nằm cách thành phố Nha Trang 7 km, là một địa điểm du lịch Nha Trang, một trải nghiệm mà bạn nhất định phải trải qua khi đến thành phố. Đảo Hòn Tằm thơ mộng với hàng dừa chạy dài bên bờ biển xanh ngọt ngào.

Du khách có thể nằm dài trên ghế, lắng nghe tiếng sóng biển hòa cùng tiếng lá dừa cọ vào nhau, hoặc dành trọn kỳ nghỉ tại khách sạn Hòn Tằm có view đẹp, nhìn ra biển. Không chỉ vậy, du khách còn được trải nghiệm những trò chơi trên biển vô cùng thú vị như nhảy dù trên biển, mô tô nước, lướt ván,… Với sự đầu tư du lịch hoành tráng như vậy, Hòn Tằm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mùa hè vô cùng đáng nhớ.

Tháp Bà Ponagar

Nha Trang không chỉ quyến rũ với những bãi biển đẹp mà còn ấn tượng bởi những công trình kiến ​​trúc độc đáo và đẹp mắt. Tháp Bà Ponagar là một trong những quần thể kiến ​​trúc văn hóa Chămpa lớn nhất miền Trung Việt Nam.

Đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba Khánh Hòa, vùng đất quen thuộc gắn với cái tên ngộ nghĩnh “đảo tôm hùm” với cảnh quan hoang sơ nhưng trù phú. Đảo đang được đầu tư phát triển thành điểm du lịch thu hút du khách đến tham quan, khám phá với sự thích thú ngay từ những bước chân đầu tiên lên đảo.

Đẹp nhất là những khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn huyền ảo tại 3 bãi biển nổi tiếng nhất của đảo Bình Ba là Bãi Nồm, Bãi Nhà Cũ và Bãi Chuông. Du khách có thể thoải mái lựa chọn hoặc trải nghiệm cả ba bãi biển tuyệt vời này. Một lưu ý nhỏ, mà bạn cũng cần biết trước khi đến đây là không có nhiều khách sạn ở Bình Ba, bạn nên đặt phòng trước khi ra đảo để tránh mất nhiều thời gian tìm phòng.

Nhà thờ Đá Nha Trang

Nhà thờ đá Nha Trang là một thắng cảnh nổi tiếng của thành phố, nó mang giá trị văn hóa lịch sử hơn là một nhà thờ tôn giáo thông thường. Như một chứng nhân lịch sử, Nhà thờ Đá đã chứng kiến ​​bao sự đổi thay theo thời gian của thành phố này, và giờ đây nó cũng là một thắng cảnh đẹp, góp phần tạo nên sức hút cho thành phố biển mộng mơ này. .

Nhà thờ Đá Nha Trang không chỉ là địa điểm tôn giáo của giáo phận Nha Trang, phục vụ bà con giáo dân đến tham dự thánh lễ, cầu nguyện mà còn là điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Nha Trang.

Làm thế nào để đặt vé một cách an toàn?

Phong trào săn vé máy bay giá rẻ ngày càng được nhiều người quan tâm và săn đón. Từ những bạn trẻ năng động muốn tìm cho mình tấm vé giá rẻ cho chuyến du lịch trong kỳ nghỉ sắp tới; hoặc những người xa quê muốn tìm cơ hội về thăm quê với mức phí thấp nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm, hay khả năng tranh vé máy bay giá rẻ để hiện thực hóa ngay những ý định săn vé trên, hãy truy cập website Vietnambooking để cập nhật thông tin nhanh nhất. Thông tin chi tiết về giá vé, thời gian, những chia sẻ kinh nghiệm quý báu. Bên cạnh đó, website còn có số hotline , bạn có thể nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp của hệ thống.

Vé máy bay giá rẻ không có nghĩa là kém an toàn hơn vé thường. Bạn vẫn sẽ bay với những hành khách có vé khác. Một điều bất tiện là bạn sẽ không thể hoàn hoặc hủy vé mà chỉ có thể thay đổi giờ bay, nhưng lưu ý tùy theo mức độ sẽ phát sinh thêm chi phí, tuy nhiên việc đặt cọc bao gói là điều bạn nên cân nhắc. Hãy tìm hiểu những quy định về hành lý xách tay cũng như những gì được phép hoặc không được phép mang lên máy bay để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Với mức giá “rẻ hơn đi ô tô” thì dù có gấp rút bỏ vé cũng không tiếc tiền đúng không nào?

Chắc hẳn ai cũng hiểu chi phí đi lại cho mỗi chuyến đi là bao nhiêu, chỉ cần tiết kiệm được vài phần, dành số tiền đó cho việc ăn uống, đi chơi, nhảy múa thì quá tuyệt vời. Vì vậy việc săn vé giá rẻ sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch du lịch của bạn. Vì vậy, khi săn vé bạn phải biết khi nào vé được bán hết? Thời điểm bán hết vé phụ thuộc vào từng đợt khuyến mãi, vì vậy bạn phải luôn theo dõi các đợt khuyến mại của các hãng hàng không có thể theo dõi trực tiếp trên web hoặc đăng ký nhận email thông báo.

Mách bạn những kinh nghiệm cần thiết khi đặt vé máy bay.

Trong quá trình đặt vé máy bay, hãy chú ý loại bỏ các tùy chọn “Mặc định” mà các hãng hàng không thường đưa vào quy trình đặt vé. Chúng bao gồm hành lý ký gửi bổ sung, Bảo hiểm du lịch, Bảo hiểm chuyến bay, Chọn chỗ ngồi đẹp, đặt đồ ăn ngon, v.v… nếu bạn thêm các tùy chọn này, tất nhiên bạn sẽ tốn rất nhiều tiền. thêm tiền, và đôi khi các bản cập nhật quá tệ khiến bạn không thể sử dụng chúng.