Vietnam Airlines khuyến mãi vé năm 2021 chỉ 199K

25/12/2020 Tuấn Phát

Phòng vé vietnam airlines tại hcm khuyến mãi 2021 chỉ 199Kcho các chuyến đi quốc tế và từ 333K cho các chuyến đi trong nước trong chương trình “Mùa thu vàng 2021”. Nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ tạiVietjetđể có thể chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ của mùa thu trên khắp thế giới.

Thời gian khuyến mãi: Mõi tháng 

Thời gian bay: Mõi tháng

Trong chương trình khuyến mãi “Mùa thu vàng 2021”, Vietnam Airlines áp dụng mức giá từ 333.000 – 999.000 cho các chặng nội địa gồm: Chu Lai, Điện Biên, Đồng Hới, Vinh, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Tuy Hoa, Nha Trang, Phu Quoc, Can Tho, …

BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI VÉ MÁY BAY MỖI THÁNG HÀNH TRÌNH TRONG NƯỚC

Hành trình quốc tế bán vé khứ hồi chỉ từ 9-39 USD. Trong đó có chặng bay đi Đông Nam Á với các điểm đến hấp dẫn như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Campuchia, Lào, Myanmar.

VÉ BAY THAM KHẢO VÉ ĐỂ KHUYẾN MÃI HÀNH TRÌNH QUỐC TẾ

Đường bay Đông Bắc Á khuyến mãi khứ hồi đi Hong Kong, Quảng Châu, Thượng Hải, Thành Đô, Đài Bắc, Cao Hùng, các thành phố nổi tiếng của Nhật Bản, Hàn Quốc từ 39-299 USD.

VÉ BAY THAM KHẢO VÉ ĐỂ KHUYẾN MÃI HÀNH TRÌNH QUỐC TẾ

Chặng bay Úc và Châu Âu, khuyến mãi khứ hồi đi Sydney, Melbourne, Moscow, London, Paris, Franfurt từ 299-399 USD.

Ghi chú:

– Giá trên chưa bao gồm thuế, phí, lệ phí, phụ thu, có thể thay đổi theo tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé khi quy đổi ra VND.

– Vé có điều kiện kèm theo và không áp dụng trong thời gian cao điểm của chuyến bay.

– Vé được bán ở tất cả các kênh:

  • Trực tuyến: website vietnambooking.com

  • Trực tiếp: Đại lý Vietnam Airlines tại TP.HCM và toàn quốc

  • Hotline: 19004798

Vietnam Airlines khuyến mãi vé năm 2021 chỉ 199K tại vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian đi sănCác chuyến bay giá rẻ trong tháng 8 Vietnam Airlines, vui lòng liên hệ Vietjet. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mại phù hợp với hành trình của bạn. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, chúng tôi hiện có các ưu đãi vé rẻ tết 2021 Đặt ngay hôm nay để có được hành trình phù hợp với giá tốt nhất.

Khuyến Mãi