Săn vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Pleiku (Gia Lai)

15/06/2022 Biên Tập

Pleiku là thành phố trực thuộc tỉnh Gia Lai, nằm giữa đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ mang nét đẹp vừa tinh khôi vừa hoang dã hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Hãy đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Pleiku để khám phá ngay nào!

CHẶNG BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI PLEIKU PHỔ BIẾN TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG

Với vị thế và vai trò là thành phố lớn thứ ba khu vực Tây Nguyên, sau Đà Lạt và Buôn Mê Thuột, nên vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Pleiku được quan tâm khai thác bởi cả bốn hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines với giá vé dao động từ 640.000Đ đến 2.160.000Đ đã bao gồm thuế, phí. Giá vé thường lên cao vào các dịp lễ Tết nên hành khách cần lưu ý đặt vé máy bay Tết trước vài tháng để có chiếc vé tiết kiệm hơn.

Bảng giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Pleiku

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Pleiku Vietnam Airlines 1 Đặt ngay
Vietjet Air 1
Pacific Airlines 1
Bamboo Airways 1

Lưu ý:

  • Mức giá vé trên là vé một chiều, hạng phổ thông dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Gọi ngay hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết cách đặt vé máy bay giá rẻ và được hỗ trợ đặt vé gấp chỉ trong 3 phút.

Điều kiện tham gia chuyến bay

  • Hành khách phải tiêm đủ liều vắc xin phòng chống COVID-19, xuất trình thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử/PC-COVID. Hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh COVID-19);
  • Có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay;
  • Hành khách buộc phải cam kết thực hiện đủ 5K khi lên máy bay, khai báo y tế đầy đủ và thực hiện cách ly tại nhà 7-14 ngày tùy theo yêu cầu của chính quyền địa phương.
  • Không tham gia chuyến bay khi có triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng…

CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất Việt Nam về mặt diện tích cũng như công suất hoạt động và có lượng khách lớn nhất Việt Nam. Đặt tại đường Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, cách trung tâm Thành phố chỉ khoảng 8km nên hành khách có rất nhiều sự lựa chọn để di chuyển đến sân tùy theo nhu cầu.

Xe buýt: Nếu bạn đang ở khu vực trung tâm và có nhiều thời gian di chuyển thì hãy lựa chọn xe buýt để tiết kiệm chi phí với mức giá chỉ từ 9,000Đ – 40,000Đ/ lượt. Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều tuyến xe buýt đến sân bay phục vụ nhu cầu của người dân như tuyến 109 (công viên 23/9 – sân bay), tuyến số 119 (bến xe miền Tây – sân bay), tuyến số 159 (bến xe miền Đông – sân bay – bến xe An Sương)…

Xe taxi: Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc đi với nhóm bạn bè thì đi taxi cũng không quá đắt mà lại vừa tiện lợi vừa nhanh chóng nữa. Mức giá để đi taxi từ khu vực trung tâm đến sân bay rơi vào khoảng từ 200,000Đ – 300,000Đ.

Xe ôm công nghệ: Nếu hành khách đi một mình không có quá nhiều hành lý thì xe ôm công nghệ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tài xế xe ôm công nghệ có mặt ở khắp nơi trong thành phố và bạn cũng có thể dễ dàng kiểm soát lộ trình và chi phí của mình.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY PLEIKU VỀ TRUNG TÂM GIA LAI

vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Pleiku giá rẻ

Chư Đăng Ya mùa hoa dã quỳ.

Xe taxi: Với khoảng cách từ sân bay đến trung tâm thành phố khá gần chỉ tầm 6km, thì taxi là phương tiện vừa tiện lợi nhanh chóng lại cũng không quá tốn kém vì giá chỉ rơi vào khoảng tầm 70,000Đ (tùy vào vị trí điểm đến).

Xe buýt: Nếu hành khách muốn tiết kiệm hơn thì cũng có thể lựa chọn xe buýt với mức giá rất rẻ chỉ 8,000Đ cho mỗi lượt hành khách.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ KHÁM PHÁ PLEIKU

Cũng như các tỉnh Tây Nguyên khác, khí hậu Pleiku có hai mùa là mùa mưa và mùa khô. Để tránh bị mưa làm gián đoạn hành trình thì bạn nên mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Pleiku vào mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Nếu đi vào những tháng cuối năm được ngắm nhìn hoa dã quỳ nở rộ trên khắp các cung đường và lúa chín vàng rực trên nương, thì đi vào cuối tháng 2 sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hoa cà phê nở trắng núi rừng Tây Nguyên. Mùa nào Pleiku cũng có vẻ đẹp của riêng nó, những bạn đam mê chụp ảnh không nên bỏ qua.

đặt mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Pleiku

Hoa cà phê nở trắng núi rừng Tây Nguyên.

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN NÊN ĐẾN Ở PLEIKU

Tuy không nổi tiếng về du lịch như Đà Lạt nhưng Pleiku cũng có sức hấp dẫn riêng của “phố núi” hứa hẹn làm hài lòng du khách. Nếu ghé thăm Pleiku vào ngày hè nóng nực, hãy ghé thăm thác Phú Cường, thác Chín Tầng hay Biển Hồ để được bầu không khí tươi mát xoa dịu. Bên cạnh đó, Biển Hồ (hay còn gọi là hồ T’Nưng) được mệnh danh là “đôi mắt” của Pleiku, nổi tiếng là một trong những hồ nước tự nhiên đẹp nhất Tây Nguyên. Nhìn từ xa, Biển Hồ mê hoặc du khách bởi màu xanh bạt ngàn hệt như nước biển, trên bờ thông mọc thành rừng tỏa bóng mát vào ngày hè oi bức. Rời Biển Hồ đi lên phía Bắc, du khách sẽ bắt gặp Biển Hồ chè – đồi chè bạt ngàn nằm trên địa phận huyện Chư Pah. Đây cũng là đồn điền chè đầu tiên của người Pháp ở Gia Lai, hình thành từ những năm 20 thế kỷ trước.

Nếu du khách là một tín đồ Phật giáo thì không nên bỏ qua chùa Minh Thành khi mua vé máy bay đi Pleiku. Ngôi chùa chính là niềm tự hào của người dân Gia Lai. Được xây dựng từ năm 1964, chùa Minh Thành mang một kiến trúc rất độc đáo, chịu nhiều ảnh hưởng từ kiến trúc Trung Quốc và Nhật Bản.

mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Gia Lai

Chùa Minh Thành là niềm tự hào của người dân “phố núi”.

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI PLEIKU GIÁ RẺ

Để dễ dàng mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Gia Lai với giá tốt nhất, hãy lên kế hoạch chu đáo bắt đầu săn vé càng sớm càng tốt để có nhiều lựa chọn về giá vé ưng ý và lịch bay có thời gian bay thuận tiện. Tuy nhiên lưu ý là các chuyến bay vào thời gian “đẹp” thường có giá cao hơn các chuyến bay đêm và sáng sớm, bay cuối tuần thì đắt hơn bay đầu tuần.

Nếu bạn băn khoăn không biết đặt vé ở đâu cho uy tín thì hãy đặt vé trực tuyến qua website www.vienambooking.com – đại lý vé máy bay của hơn 200 hãng hàng không, có hệ thống web thông minh, thân thiện người dùng, có tính năng so sánh giá vé theo hãng, theo ngày, theo tháng, giúp bạn dễ dàng chọn lịch trình ưng ý.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PLEIKU GIÁ RẺ NGAY

Khuyến Mãi