Kinh nghiệm mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Chu Lai (Quảng Nam)

21/04/2022 Biên Tập

Là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa Việt, Hoa, Ấn Độ, Sa Huỳnh, Chăm Pa … nên du lịch Quảng Nam có nét độc đáo rất riêng thu hút du khách. Hãy cùng Nokkair.com săn vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Chu Lai (Quảng Nam) giá rẻ để khám phá ngay nào!

CÁC CHẶNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Trước tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát và mong muốn hồi phục lại hoạt động kinh tế đã bị đóng băng một thời gian dài vì dịch, Cục Hàng không Việt Nam ban hành quyết định mở lại các đường bay nội địa từ ngày 10/10. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, trước mắt các chặng bay được khai thác với tần suất thấp chỉ khoảng 2-6 chuyến/ ngày và sẽ từ từ tăng dần như khi trước dịch. Hành khách được tham gia bay đợt này cũng phải đáp ứng được các điều kiện nghiêm ngặt của Cục Hàng không cũng như thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch.

vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Chu Lai (Quảng Nam)

Nhắc đến Quảng Nam không thể không nhắc đến Phố cổ Hội An nổi tiếng.

CHẶNG BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI CHU LAI CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Với vị trí thuận tiện cách Thành phố Tam Kỳ khoảng 25km và cách thành phố Quảng Ngãi khoảng 42km nên vé máy bay đi Chu Lai được quan tâm bởi cả người dân Quảng Nam và Quảng Ngãi. Đồng thời, là một trong những chặng bay đến miền Trung khá phổ biến, vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Chu Lai (Quảng Nam) đang được bán bởi bốn hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines với mức giá từ 799.000Đ đến 2.699.000Đ (đã gồm thuế, phí).

Bảng giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Chu Lai

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Chu Lai

Vietnam Airlines 2 Đặt ngay
Vietjet Air 2
Bamboo Airways 1
Pacific Airlines

1

Lưu ý:

  • Mức giá vé trên là vé một chiều, hạng phổ thông dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Gọi ngay hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết và được hỗ trợ đặt vé gấp chỉ trong 3 phút.

Điều kiện tham gia chuyến bay

  • Hành khách phải tiêm đủ liều vắc xin phòng chống COVID-19, xuất trình thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử/PC-COVID. Hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh COVID-19);
  • Có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay;
  • Hành khách buộc phải cam kết thực hiện đủ 5K khi lên máy bay, khai báo y tế đầy đủ và thực hiện cách ly tại nhà 7-14 ngày tùy theo yêu cầu của chính quyền địa phương.
  • Không tham gia chuyến bay khi có triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng…

CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM TP HỒ CHÍ MINH ĐI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Với tấm vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Chu Lai, bạn sẽ cần bắt đầu hành trình với việc di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Với lợi thế cách trung tâm thành phố khá là gần chỉ 8km, hành khách sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian di chuyển và có nhiều lựa chọn phương tiện di chuyển.

Xe buýt: Là phương tiện công cộng tiết kiệm chi phí nhất với giá vé chỉ từ 9,000Đ – 40,000Đ nhưng có nhược điểm là hơi tốn thời gian. Một số tuyến xe buýt phổ biến để đến sân bay là tuyến 109 (công viên 23/9 – sân bay), tuyến 119 (bến xe Miền Tây – sân bay), tuyến 159 (bến xe miền Đông – Tân Sơn Nhất – bến xe An Sương)…

Xe taxi: Phương tiện tiện lợi và nhanh chóng, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hay gọi một chiếc taxi ở bất cứ đâu đặc biệt là khu vực trung tâm. Tuy nhiên chi phí hơi cao nên phù hợp với hành khách đi cùng gia đình hoặc đi theo nhóm.

Xe ôm công nghệ: Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet, bạn có thể dễ dàng kết nối với các tài xế đang ở khu vực xung quanh, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên phương tiện này không phù hợp với những hành khách có hành lý cồng kềnh.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY CHU LAI VỀ TRUNG TÂM

Xe taxi: Là phương tiện nhanh chóng và tiện lợi nhất nhưng chỉ nên sử dụng nếu hành khách đi gần hoặc cần gấp vì khoảng cách từ sân bay Chu Lai tới các khu vực trung tâm đều khá xa nên chi phí taxi rất cao khoảng 400,000Đ – 600,000Đ. Hành khách có thể tham khảo một số hãng taxi uy tín như Taxi Quảng Ngãi, Taxi Mai Linh, SunTaxi,…

Làng bích họa Tam Thanh “cứ đứng vào là có ảnh đẹp mang về”.

Xe đưa đón sân bay: Hiện nay tại sân bay Chu Lai, các dịch vụ cho thuê xe trọn gón được khá nhiều hành khách lựa chọn vì khá tiện và rẻ hơn nhiều so với taxi. Một lượt thuê có giá từ 400,000Đ/ chiều, bạn có thể đi ghép theo nhóm để tiết kiệm hơn.

Xe buýt: Nếu hành khách về thành phố Quảng Ngãi thì có thể bắt tuyến xe buýt đi thẳng ngay tại sân bay Chu Lai với giá vé chỉ 35,000 Đ/người. Còn nếu hành khách muốn đến Sa Kỳ, Tam Kỳ, Hội An thì hãy đi tuyến xe này ra đến đường quốc lộ để lên xe buýt tuyến Đà Nẵng – Quảng Ngãi để tiếp tục di chuyển.

NÊN GHÉ THĂM CHU LAI VÀO THỜI ĐIỂM NÀO

Nằm ở mảnh đất miền Trung lắm thiên tai nên từ giữa tháng 9 đến tháng 12 ở Chu Lai nói riêng và Quảng Nam nói chung thường mưa kéo dài và hay bị ảnh hưỡng bởi bão, lũ lụt, du khách nên tránh đi du lịch vào mùa này. Nên chọn mùa hè từ tháng 3 đến tháng 9 tuy thời tiết hơi nóng nhưng lại hợp với mọi hoạt động vui chơi ngoài trời, thoải mái đi đây đó khám phá không sợ bị gián đoạn bởi những cơn mưa bất chợt.

Ngoài ra, nếu du khách muốn ghé thăm Chu Lai vào dịp lễ Tết, thì nên có kế hoạch sớm trước vài tháng để săn được vé máy bay Tết với giá ưu đãi nhất.

ĐẾN CHU LAI THÌ NÊN ĐI ĐÂU?

Qua bao giai đoạn lịch sử thăng trầm của đất nước, Quảng Nam vẫn bảo tồn được nguyên vẹn những công trình mang đậm hơi thở lịch sử mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm: phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, kinh đô cổ Trà Kiệu,… là dấu ấn của một nền văn hóa huy hoàng từ xa xưa của dân tộc. Bên cạnh đó, hãy thử ghé thăm Làng bích họa Tam Thanh – nơi có những ngôi nhà độc đáo có tường được vẽ những bức bích họa đầy mùa sắc độc đáo. Ngôi làng này được vẽ vào năm 2016 trong dự án của Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation) và Chương trình định cư Liên Hợp Quốc (UN – Habitat) thực hiện.

vé máy bay từ TPHCM đi Quảng Nam

Vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng cho Lý Sơn.

Lý Sơn là một trong những điểm đến đáng đi nhất của Quảng Ngãi với nhiều di tích lịch sử văn hóa như chùa Đục và Quan Âm Đài, Chùa Hang, Đài tưởng niệm Hải đội Hoàng Sa… và cảnh đẹp do thiên nhiên ban tặng Cổng Tò Vò, Đỉnh Thới Lới, Hang Câu…

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI CHU LAI GIÁ RẺ

Để đặt vé máy bay giá rẻ không khó nếu bạn thường xuyên theo dõi các đợt khuyến mãi từ các hãng hàng không nội địa. Nhưng nếu bạn không có thời gian để “canh sale”, có thể đăng ký làm thành viên của hãng hàng không để nhận được thông tin ưu đãi của hãng nhanh chóng qua email hoặc SMS. Ngoài ra bạn nên lên kế hoạch và đặt vé máy bay từ TPHCM đi Quảng Nam sớm vài tháng qua website www.vienambooking.com với hệ thống web thông minh, thân thiện người dùng, có tính năng so sánh giá vé theo hãng, theo ngày, theo tháng giúp bạn dễ dàng chọn lịch trình ưng ý.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI GIÁ RẺ NGAY

Khuyến Mãi