Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội tại phòng vé Vietnam Airlines

28/01/2021 Tuấn Phát

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tại phòng vé máy bay vietnam airlines chính thức. Hà nội  Thủ đô ngàn năm văn hiến mang vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết, ẩn chứa nét cổ kính, hoài cổ. Hà Nội có “rặng liễu xanh bên hồ Hoàn Kiếm”, có “nắng dịu bên lăng rất đỏ”, “ba mươi sáu phố phường trong veo không sai” hay một “sông Hồng reo suốt bốn mùa tươi mát” luôn nơi đo. mà ai là người Việt Nam cũng muốn một lần đến thăm. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines giá rẻ để có những khám phá và trải nghiệm thú vị.

Văn miếu quốc tử giám

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia có chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ phi công, tiếp viên được đào tạo chuyên nghiệp, máy bay hiện đại, an toàn, lịch trình bay ổn định. Hơn nữa, vé máy bay có nhiều hạng ghế, điều kiện giá linh hoạt, nhiều chính sách ưu đãi dành cho các đối tượng khác nhau (trẻ em, người già, …), chính sách hoàn, hủy vé linh hoạt. Đó là lý do tại sao đa số hành khách ưu tiên lựa chọn vé máy bay đi hà nội giá của Vietnam Airlines.

Bảng tham khảo vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines giá rẻ

 Chuyến bay 

 Các hãng hàng không 

 Giá vé (VND) 

Hồ Chí Minh – Hà Nội

TTXVN

799.000

Đà Nẵng – Hà Nội

TTXVN

699.000

Nha Trang – Hà Nội

TTXVN

799.000

Phú Quốc – Hà Nội

TTXVN

1.600.000

Đà Lạt – Hà Nội

TTXVN

899.000

Buôn Mê Thuột – Hà Nội

TTXVN

699.000

Quy Nhơn – Hà Nội

TTXVN

750.000

Huế – Hà Nội

TTXVN

399.000

Đồng Hới – Hà Nội

TTXVN

1.350.000

Cần Thơ – Hà Nội

TTXVN

799.000

 Khám phá du lịch hà nội 

 Lăng Bác và Phủ Chủ tịch 

Đã đến Hà Nội thì không thể bỏ qua nơi có lăng Chủ tịch, không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội, mà còn là nơi cội nguồn dân tộc, là nơi để mỗi người Việt Nam tưởng nhớ, thành kính tri ân. Anh hùng dân tộc vĩ đại. Đến viếng lăng Bác, du khách có dịp tham quan Quảng trường Ba Đình lịch sử, khu di tích chùa Một Cột, Phủ Chủ tịch nơi Bác từng sống và làm việc. Khung cảnh mộc mạc, giản dị với kiểu nhà sàn đơn sơ càng khiến ta hiểu thêm về sự giản dị mà cao quý của ông cha dân tộc.

Viếng lăng Bác

 Văn miếu quốc tử giám 

Với quần thể di tích gồm: vườn Giám, hồ Văn, khu Văn Miếu – Quốc Tử Giám đang là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước. Được coi là trường đại học đầu tiên của Việt Nam, nơi đây đã đào tạo ra hàng nghìn nhân tài cho đất nước. Đặc biệt nơi đây còn là chốn linh thiêng, nhiều thế hệ học sinh đến cầu may trước kỳ thi để cầu may mắn đỗ đạt.

Hồ gươm

Nằm yên bình giữa lòng hồ Hoàn Kiếm, tạo nên một khung cảnh thơ mộng với hồ nước trong xanh, ở giữa là tháp Rùa cổ kính uy nghi. Dạo quanh hồ ta có thể tham quan các di tích quốc gia nổi tiếng như cầu Thê Húc, tháp Bút, đài Nghiên, đền Ngọc Sơn, …

Hồ Hoàn Kiếm lại thơ mộng

Ngoài Hà Nội, du khách cũng đừng quên ghé thăm khu phố cổ – 36 phố phường, các di tích lịch sử như Hoàng thành Thăng Long, nhà thờ lớn, cột cờ Hà Nội, chợ Đồng Xuân,…. Nếu có dịp bạn hãy ghé thăm các điểm du lịch ven biển Hà Nội như bãi đá sông Hồng, cầu Long Biên, đền Gióng, làng cổ Lâm Đường hay một số làng nghề nổi tiếng như làng gốm Bát Tràng, làng lụa Hà Nội…

 Mua vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines giá rẻ ở đâu? 

Nếu không có nhiều thời gian đặt vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines giá rẻ hoặc còn phải làm nhiều việc khác thì bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi chiếc đồng hồ dành cho vé, người đặt vé vietnambooking sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Khuyến Mãi