Vé máy bay đi Cần Thơ giá ưu đãi tại Nokkair.com

26/05/2022 Biên Tập

Vé máy bay đi Cần Thơ sẽ đưa bạn về thủ phủ của vùng sông nước miền Tây, nơi có con sông Hậu hiền hòa bắc ngang, có vườn trái cây trĩu ngọt quả chín, có con người nồng hậu đầy yêu thương. Cần Thơ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị mà khó nơi nào sánh được.

CHÍNH THỨC KHAI THÁC TRỞ LẠI CÁC CHẶNG BAY NỘI ĐỊA

Vé máy bay đi Cần Thơ

Bến Ninh Kiều – biểu tượng và là niềm tự hào của người dân xứ Tây Đô.

Được sự cho phép của Bộ Giao thông Vận tải cùng chính quyền địa phương các tỉnh, thành phố, tháng 10 vừa qua, các hãng hàng không đã bắt đầu mở bán vé máy bay di chuyển nội địa nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân cũng như hồi phục nền kinh tế đã bị đóng băng thời gian dài do đại dịch. Cho đến nay, hầu như toàn bộ các đường bay nội địa đã được khôi phục lại, nhưng số lượng chuyến bay khai thác trên mỗi chặng còn hạn chế, chủ yếu tập trung khai thác các chặng bay “hot” di chuyển giữa ba thành phố lớn là Hà Nội, Tp Hồ chí Minh và Đà Nẵng. Các chặng bay khác khai thác với tần suất tầm 1 chuyến/ ngày. Nhưng những tần suất này được hứa hẹn sẽ sớm tăng nếu nhu cầu đi lại của người dân cao hơn, cho đến khi bình thường hóa lại như trước dịch.

VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ VÀ CÁC CHẶNG BAY PHỔ BIẾN

Là thành phố lớn nhất. trung tâm kinh tế của khu vực miền Tây nên lượng khách đổ về Cần Thơ đông cũng là điều dễ hiểu. Ở Cần Thơ phát triển hạ tầng giao thông đồng bộ với cả đường sông, đường bộ và đường hàng không, nhưng vé máy bay đi Cần Thơ vẫn luôn được quan tâm nhiều nhất bởi sự tiện lợi và nhanh chóng, đặc biệt là hành khách đến từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng…

Hiện đang có ba hãng hàng không nội địa hoạt động ở đây bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Giá vé thường dao động từ 599.000Đ – 2.990.000Đ (đã bao gồm thuế, phí). Giá vé sẽ thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé và hạng ghế, chi tiết vui lòng tham khảo bảng sau.

Bảng giá vé máy bay đi Cần Thơ

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ Vietnam Airlines 1 Đặt ngay
Vietjet Air 1
Bamboo Airways 1
Vé máy bay từ Hải Phòng đi Cần Thơ Vietjet Air Thứ 6 và chủ nhật hàng tuần Đặt ngay
Vé máy bay từ Côn Đảo đi Cần Thơ Vietnam Airlines 1 Đặt ngay

Lưu ý:

  • Giá vé trên đã bao gồm thuế, phí, là hạng phổ thông đi một chiều dành cho một hành khách.
  • Tùy vào thời điểm đặt mà giá vé máy bay đi Cần Thơ có thể thay đổi, đặt càng sớm thì giá càng rẻ.
  • Gọi ngay hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết và được hỗ trợ đặt vé gấp chỉ trong 3 phút.

Điều kiện tham gia chuyến bay:

  • Hành khách phải tiêm đủ liều vắc xin phòng chống COVID-19, xuất trình thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử/PC-COVID. Hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh COVID-19);
  • Hành khách có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp test nhanh hoặc RT-PCR trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay;
  • Hành khách buộc phải cam kết thực hiện đủ 5K khi lên máy bay, khai báo y tế đầy đủ và thực hiện cách ly tại nhà 7-14 ngày tùy theo yêu cầu của chính quyền địa phương.
  • Khi có triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng… nên ở nhà theo dõi thêm và hoãn lịch trình bay.

Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam – điểm đến văn hóa tinh thần của vùng Tây Nam Bộ.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY CẦN THƠ VỀ TRUNG TÂM

Còn có tên gọi khác là sân bay Trà Nóc, sân bay Cần Thơ là sân bay lớn nhất và là sân bay quốc tế duy nhất của khu vực đồng bằng Sông Cửu Long. Cách trung tâm thành phố và các điểm tham quan du lịch của Cần Thơ hầu hết chỉ dưới 20km nên rất thuận tiện cho hành khách di chuyển, có thể tham khảo một số phương tiện như sau.

Xe taxi: Tùy vào điểm đến của bạn mà mức giá có thể khác nhau nhưng nhìn chung rơi vào khoảng 250.000Đ – 300.000Đ. Tuy giá hơi cao nhưng khá là tiện lợi khi bạn có thể dễ dàng lên một chiếc taxi bất kỳ ngay tại cửa ra sân bay, chỗ ngồi thoải mái giúp giảm bớt mệt mỏi của bạn sau một chuyến bay dài và quan trọng nhất là được đón trả tận nơi.

Xe ôm: So với taxi thì xe ôm có mức giá tiết kiệm hơn rất nhiều với giá cước dao động từ 60.000Đ – 80.000Đ, tuy nhiên hãy nhớ thỏa thuận giá trước khi đi để tránh bị “chặt chém” hoặc sử dụng xe ôm công nghệ để dễ dàng kiểm soát lộ trình và chi phí.

Xe buýt: Có chi phí rất rẻ chỉ khoảng 5.000Đ/ lượt hành khách với thời gian di chuyển khoảng 55 phút, khá phù hợp với những hành khách đi một mình và không có nhiều hành lý. Tuy nhiên, xe chỉ phục vụ từ 5h30 đến 18h30 nên những hành khách có chuyến bay đêm sẽ không thể đi xe buýt được.

vé máy bay Cần Thơ giá rẻ

Con đường bích họa là một điểm check-in mới nhưng khá thú vị cho du khách ghé thăm Cần Thơ.

BÍ KÍP SĂN VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ GIÁ RẺ

Để có thể dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ thì việc lựa chọn thời điểm đi khá là quan trọng. Mùa cao điểm du lịch Cần Thơ rơi vào khoảng tháng 9 đến tháng 11 – mùa nước nổi – nước về kéo theo nhiều cá tôm cũng như làm thiên nhiên nơi đây như khoác lên mình tấm áo mới, thu hút nhiều khách du lịch tò mò muốn đến thăm và trải nghiệm. Tuy nhiên, kéo theo đó là giá dịch vụ tăng cao, vé máy bay mùa này và vé máy bay Tết là khó săn nhất, bạn cần phải đặt trước ít nhất 2-3 tháng mới có vé máy bay Cần Thơ giá rẻ.

Vì thế nếu không có nhiều kinh phí cho chuyến đi thì hãy lựa chọn những thời điểm khác. Khí hậu Cần Thơ ôn hòa, ấm áp quanh năm nên bạn có thể đi bất cứ mùa nào, mà mỗi mùa lại có một đặc trưng riêng cho bạn khám phá.

Ngoài ra, bạn có thể thường xuyên theo dõi ưu đãi của các hãng hàng không trên các site hãng hoặc website www.vietnambooking.com với hệ thống web thông minh, thân thiện người dùng, có tính năng so sánh giá vé theo hãng, theo ngày, theo tháng giúp hành khách dễ dàng chọn lịch trình ưng ý.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ GIÁ RẺ NGAY