Thông tin chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam mới nhất

03/03/2021 Tuấn Phát

Một tin vui cho người Việt đang mắc kẹt ở Đài Loan do tình hình dịch bệnh kéo dài. Đó là: Hãng hàng không Bamboo Airways đang tiến hành khai thác chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam trong tháng 3, để hỗ trợ công dân Việt đang sinh sống, học tập và làm việc ở Đài Loan có thể về nước an toàn. Thông tin cụ thể về chuyến bay sẽ được cập nhật trong bài viết sau.

Thông tin chuyến bay charter từ đài loan về việt nam mới nhất

Thông tin chuyến bay charter từ đài loan về việt nam mới nhất

Thông báo chi tiết của chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam

Tình hình dịch bệnh Covid kéo dài và diễn biến phức tạp hơn trong time vừa qua. Điều đó đã làm cho nhiều công dân Việt Nam vẫn đang bận bịu kẹt ở một vài vương quốc chưa thể về nước, trong những số ấy có Đài Loan.

Hiện tình hình Covid 19 ở Việt Nam đã dần trở nên ổn định, làm cho nhu yếu về nước của những người Việt tăng cao hơn. Hiểu đc vấn đề này, những hãng bay đã nỗ lực thực hiện các chuyến bay để ưng ý cho công dân Việt ở Đài Loan có thể về quê hương, đoàn tụ với gia đình nhanh nhất.

Chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam dự kiến ban đầu trong thời điểm tháng 3

Chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam dự kiến ban đầu trong thời điểm tháng 3

Theo lịch trình dự kiến, hồi tháng 3 này sẽ liên tục có chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam. Chuyến bay vẫn chủ yếu khởi hành từ thủ đô Đài Bắc. Hành khách có thể theo dõi thông báo cụ thể hơn và đăng ký Đặt vé ngay tiếp sau đây.

heartheartheart TIN HOT – 7 nhăc nhở mới nhất về các chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam.

2. Lịch trình chuyến bay từ Đài Bắc về Thanh Hóa

Quan trọng đặc biệt, chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam hồi tháng 3 này chỉ cần có 1 chuyến, do chính hãng hàng không Bamboo Airways khai thác. Bởi vậy, hành khách hãy nhanh chóng sắp xếp thời điểm và chủ động book vé nhanh nhất, để về Việt Nam sớm nhất có thể nhé. Chi tiết về lịch trình chuyến bay như sau:

Tuyến bay Lịch bay dự kiến Đăng ký thông báo chuyến bay
Đài Bắc – Thanh Hóa 29/3 Làm đăng ký ngay

Chuyến bay do hãng máy bay Bamboo Airways khai thác, dự kiến bay trong tháng 3

Chuyến bay do hãng máy bay Bamboo Airways khai thác, dự kiến bay trong tháng 3

Dịch vụ trên các chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam

Khi đăng ký chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam, quý hành khách sẽ làm đăng ký trọn gói các dịch vụ như: vé máy bay, hotel cách ly, xét nghiệm y tế, đưa đón sân bay… chi tiết hơn thông báo về các dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập như sau:

  • thứ nhất, đây là vé bay từ Đài Bắc về Thanh Hóa.
  • Hoàn tất các giấy tờ thủ tục xuất/ nhập cảnh cho hành khách từ Đài Loan về Việt Nam.
  • hỗ trợ dịch vụ cách ly trọn gói tại các hotel từ 3 – 5 làm sao để cho hành khách khi về đến Việt Nam. Cụ thể hơn: Hành khách sẽ nghỉ dưỡng tại khách sạn và đáp ứng 3 bữa ăn/ngày. Chính là điều bắt buộc.
  • triển khai xét nghiệm Covid cho hành khách khi lên và xuống máy bay.
  • Có thêm dịch vụ đưa đón hành khách từ sân bay về đến hotel cách ly.

Chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam kể cả trọn gói các dịch vụ

Nhăc nhở về chuyến bay Charter từ Đài Loan về Việt Nam

Trước khi mua vé các chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam, hành khách cần xem xét một vài luận điểm tiếp sau đây để ngăn cản xảy ra những sai sót trong quá trình bay nhé. Đó là:

  • Giá vé chuyến bay Charter từ Đài Loan về Việt Nam đã bao gồm giá thành các dịch vụ đầy đủ nêu ở phần trên. Do đó, hành khách không cần có phải chi trả thêm bất kỳ khoản phí nào.
  • Đây đây là các chuyến bay charter nên hành khách không cần phải chuẩn bị bất kỳ giấy tờ thủ tục xuất, nhập cảnh.
  • Khi đáp chuyến tại sân bay, quý hành khách sẽ được đưa về mảnh đất cách ly dự kiến là: FLC Thanh Hóa.
  • Trong khi, hành khách rất cần phải tuân thủ và triển khai nghiêm túc các luật pháp của tương đối nhiều hãng hàng không, để bảo đảm sức khỏe trong đợt dịch.
Cần triển khai đúng các quy định của hãng máy bay để đảm bảo sức khỏe bình yên

Cần triển khai đúng các quy định của hãng máy bay để đảm bảo sức khỏe bình yên

enlightenedenlightenedenlightened Thông tin khác: Bay chuyến bay charter từ Hàn Quốc về Việt Nam cần lưu ý gì?.

3. Các tình huống được book vé chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam

Hành khách thuộc những tình huống sau đc làm đăng ký vé của chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam. Đó là:

  • Những chuyên gia, doanh nhân, chủ chi tiêu hay thay mặt đại diện của tương đối nhiều công ty có đặt trụ sở hoặc văn phòng thao tác tại Việt Nam.
  • Người lao động, kỹ sư đang chạy ở những doanh nghiệp, C.ty tại Việt Nam, đang có nhu cầy quay đi về Việt Nam để thao tác làm việc.
  • Công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập hoặc các du khách Đi Phượt tại Đài Loan nhưng bị bận bịu kẹt do dịch. Những đối tượng người tiêu dùng này đang chạm chán khó khăn trong thời gia ở Đài Loan, đều rất có thể làm đăng ký chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam.
Đối tượng người tiêu dùng được đăng ký vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam

Đối tượng người tiêu dùng được đăng ký vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam

4. Cần chuẩn bị gì bên trên các chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam?

Cạnh bên vé máy bay, hành khách bên trên các chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam cần được sẵn sàng đầy đủ một vài giấy tờ và thực hiện những giấy tờ thủ tục cần thiết bên dưới đây:

  • Hành khách nên đến các cửa hàng y tế hoặc bệnh viện ở Đài Loan để xét nghiệm Covid . Sau thời điểm có tác dụng xét nghiệm âm tính với Covid, bạn hãy cầm theo tờ thấy đó trước lúc lên máy bay nhé. Bạn cần phải có tác dụng trong vòng 5 ngày, trước thời hạn chuyến bay khởi động nhé.
  • Nếu như hành khách có dấu hiệu sốt cao trên 37,5 độ, tình hình khung hình mệt mỏi, uể oải, bạn cũng có thể bị hãng hàng không từ chối cho lên về máy bay về Việt Nam.
  • Hành khách phải đeo khẩu trang y tế đúng chuẩn, mặc đồ bảo lãnh đầy đủ khi làm thủ tục ở sân bay và trong suốt khoảng thời hạn ngồi bên trên máy bay.
  • Khi tới sân bay tại TP. Hà Nội, hành khách sẽ di chuyển đến khách sạn cách ly (đã có trong dịch vụ trọn gói), triển khai nghiêm túc việc cách ly, theo quy định của Sở Y Tế và Trung tâm kiểm soát dịch bệnh.
  • Chuyến bay charter này nhằm mục tiêu bổ trợ cho các công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Đài Loan được về nước an toàn trong thời gian dịch bệnh phức tạp, Do đó, chuyến bay chỉ với từ 10 – 15 chỗ. Hành khách cần được thực hiện thủ tục book vé từ 7 – 14 ngày trước thời gian chuyến bay mở đầu, để được tư vấn và đặt chỗ sớm nhất nhé.
  • Nếu đã có bất kể vấn đề hay câu hỏi cần hỗ trợ về chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam, quý hành khách rất có thể liên hệ qua Hotline +8428 7303 6167 để đc tư vần và giải đáp bậc nhất nhé.
Chuẩn bị đầy đủ đồ bảo lãnh, khẩu trang y tế và giấy tờ cần thiết khi đi máy bay

Chuẩn bị đầy đủ đồ bảo lãnh, khẩu trang y tế và giấy tờ cần thiết khi đi máy bay

5. Hành khách bên trên chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam có bị cách ly?

Dù rằng tình hình Covid ở Việt Nam đang dần trở nên ổn định và kiểm soát giỏi, nhưng ở các nước khác như: Đài Loan, thực trạng dịch bệnh vẫn còn đó nguy hiểm và phức tạp. Tuy vậy, các hãng máy bay vẫn không xong tiến hành các chuyến bay, để bổ trợ các hành khách là công dân Việt Nam đi về quê nhà một cách bình yên trong lượt dịch.

Để bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong nước, tất cả hành khách khi nhập cư ở Việt Nam đều phải thực hiện cách ly 14 ngày, để theo dõi tình trạng sức khỏe.

Hành khách từ các chuyến bay về sẽ triển khai cách ly 14 ngày

Hành khách từ các chuyến bay về sẽ triển khai cách ly 14 ngày

Các hành khách trên chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam, sẽ được đưa tới cách ly tại khách sạn 3 – 5 sao (đã đặt phòng trong hotel trong dịch vụ máy bay trọn gói). Khi cách ly, hành khách sẽ đc check và làm những xét nghiệm y tế. Nếu hành khách bị phát hiện nhiễm bệnh sẽ được mang lại các đại lý y tế để điều trị. Cân nhắc hành khách sẽ phải tự chi trả giá cả điều trị.

6. Nhăc nhở khi khai báo y tế trên chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam

Ngoài ra, khi tiến hành khai báo y tế lúc đi chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam, quý hành khách cần cân nhắc một vài vấn đề sau đây. Cụ thể đó là:

  • tất cả những hãng máy bay chỉ gật đầu hiệu quả khai báo y tế của hành khách mang tên giống với tên in bên trên vé máy may và thời gian khai báo phải nằm trong tầm 24 giờ.
  • Nếu hành khách khai báo y tế trực tuyến, sau khoản thời gian thực hiện khai báo chiến thắng, bạn nên in ra hoặc chụp màn hình hiển thị lại mã QR Code để xuất trình khi làm giấy tờ thủ tục tại sân bay khi được yêu cầu.
  • Hành khách nên khai báo đúng thực sự và thông tin đúng đắn. Bởi điều ấy để giúp các nhà chức trách đơn giản kiểm tra và truy vết, nếu như bạn rủi ro đi qua mảnh đất vừa bùng dịch.
  • Nếu gia đình bạn có cụ công cụ bà và trẻ thơ đi trên chuyến bay, bạn cũng cần tiến hành khai báo y tế hộ họ trước lúc chuyến bay cất cánh, rồi chụp screen hiệu quả và mã QR code tương tự khi khai báo cho chính mình.​

 

Với bài viết này bên trên, haydocla. Com đã giải đáp và cung ứng những thông báo tiên tiến nhất về chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam cho hành khách. Bởi chuyến bay còn khá là ít chỗ nên bạn cần bố trí lịch trình để đặt vé bay nhanh lẹ, để về nước và đoàn tụ với người thân nhanh nhất nhé. Đồng thời hành kháchhãy tiến hành nghiêm túc các điều khoản khi đi máy bay mùa dịch, để bảo đảm sức khỏe bình yên nhé.

 

Nguồn : haydocla.com