Thời gian bay từ Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ bao lâu

29/01/2021 Tuấn Phát

Bay từ Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ mất mấy tiếng là câu hỏi được rất nhiều du khách quan tâm khi hiện nay đã có những chuyến bay thẳng giúp rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển. Vì khoảng cách từ Việt Nam đến Thổ Nhĩ Kỳ khá xa nên thời gian bay đối với các chuyến bay thẳng cũng khá lâu chứ chưa nói đến một đến hai chặng dừng. Để bạn hiểu rõ hơn về thời gian bay cũng như các hãng hàng không khai thác chặng bay này, Vietjet sẽ đưa ra những thông tin đầy đủ nhất qua bài viết dưới đây. Bạn có thể tham khảo thông tin giá vé đi Thổ Nhĩ Kỳ trong bài báo này.

Cappadocia – khinh khí cầu đẹp nhất thế giới

Hãng khai thác chặng bay từ Việt Nam đi Thổ Nhĩ Kỳ

Việt Nam có hai hãng hàng không tham gia khai thác đường bay từ Việt Nam đến Thổ Nhĩ Kỳ là Vietnam Airlines và Jetstar. Tuy nhiên, hãng chỉ dừng lại ở mức vận chuyển hành khách đến nơi trung chuyển, sau đó hãng hàng không Turkish Airline sẽ đảm nhận vai trò cuối cùng là đưa hành khách đến Thổ Nhĩ Kỳ.

Có rất nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác chặng bay này, đặc biệt Turkish Airlines là hãng hàng không duy nhất có đường bay thẳng Việt Nam đi Thổ Nhĩ Kỳ. Thời gian trung bình là khoảng 15 giờ. Ngoài ra còn có một số hãng hàng không quốc tế khác có ít nhất một điểm dừng để tiếp nhiên liệu, đón khách hoặc bổ sung hàng hóa như:

– Hãng hàng không Emirates dừng ở Dubai

– Qatar Airways dừng ở Hamad

– Hãng hàng không Aeroflot dừng ở Moscow

– Singapore Airlines dừng ở Singapore

Thời gian bay từ Việt Nam đến Thổ Nhĩ Kỳ

Thời gian bay từ Việt Nam đến Thổ Nhĩ Kỳ trung bình là 11h 45m đối với đường bay thẳng và có thể kéo dài đến 22h đối với các chuyến bay nhiều điểm dừng. Để biết chính xác thời gian bay từ Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ mất bao lâu, chúng ta phải xác định được điểm đi và điểm đến cụ thể.

Từ Việt Nam đến Thổ Nhĩ Kỳ hiện có 3 điểm khởi hành gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP.

Các điểm hạ cánh cuối cùng tại Thổ Nhĩ Kỳ bao gồm Istanbul (IST), Izmir (IZM), Ankara (ANK), Antalya (AYT), Bodrum City (BJV). Trong đó điểm hạ cánh Istanbul phổ biến và được nhiều hành khách đặt vé nhất.

Trong bài viết này Vietjet sẽ thông báo cho bạn thời gian bay từ Việt Nam đến Thổ Nhĩ Kỳ hay cụ thể hơn là thủ đô Istanbul. Nếu bạn đặt vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ đến các địa điểm khác, bạn có thể gọi điện đến tổng đài của chúng tôi, các booker quốc tế sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Istanbul

Thời gian bay từ Hà Nội đến Istanbul trung bình từ 11 giờ 20 phút bay thẳng đến 18 giờ 50 phút bay nối chuyến, mỗi hãng hàng không có những giờ bay khác nhau, cụ thể như sau:

Hãng hàng không Turkish Airlines, chuyến bay thẳng, thời gian bay 11h20 – 15h40m

Hãng hàng không Emirates, giờ bay 17h15

– Qatar Airways, thời gian bay từ 14h05 – 17h50

– Hãng hàng không Aeroflot, giờ bay 18h50phút

– Vietnam Airlines – Turkish Airlines, thời gian bay 17h25phút

– Hãng hàng không Jetstar Pacific – Turkish Airlines, thời gian bay 16h25phút

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Istanbul

Hiện tại chưa có chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến Istanbul nên nếu khởi hành từ đây, bạn phải đặt vé máy bay ít nhất một điểm dừng.

– Qatar Airways, thời gian bay 14h30 – 15h35

– Vietnam Airlines – Turkish Airlines, thời gian bay 18h55phút – 20h25

– Hãng hàng không Jetstar Pacific – Turkish Airlines, thời gian bay 20h30phút

Thời gian bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Istanbul

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Istanbul nhìn chung ngắn hơn một chút so với Hà Nội, trung bình từ 11h45 – 18h, cụ thể như sau:

Hãng hàng không Turkish Airlines, chuyến bay thẳng, thời gian bay từ 11h45 – 15h05p

– Singapore Airlines, giờ bay 16h35

– Qatar Airways, thời gian bay 17h50

– Hãng hàng không Aeroflot, giờ bay 18h25phút

– Vietnam Airlines – Turkish Airlines, thời gian bay 17h25phút

– Hãng hàng không Jetstar Pacific – Turkish Airlines, thời gian bay 17h25phút

Trên đây là thông tin về giờ bay từ Việt Nam đến Istanbul để bạn tham khảo. Đây chỉ là chuyến bay phổ biến nhất trong tất cả các chuyến bay đến Thổ Nhĩ Kỳ. Vì vậy nếu chuyến bay bạn muốn đặt không có trong danh sách trên, vui lòng gọi đến tổng đài của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất