Eo Gió top 5 điểm check in tại Quy Nhơn

24/10/2022 Tuấn Phát

Quy Nhơn không chỉ được ca tụng là “thành phố thơ mộng” mà còn nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, khí hậu bốn mùa ấm áp. Nơi ấy luôn là điểm đến hấp dẫn với những điểm check in cực hot của giới trẻ.

Đường đi bộ ven biển biển ở Eo Gió

Eo Gió là một trong những địa điểm Gò Phố mới mà du khách đến Quy Nhơn đều muốn ghé thăm. Cái tên Eo Gió xuất phát từ hình dáng địa lý của khu vực này, đứng từ trên những vách đá xung quanh nhìn xuống bạn sẽ thấy một eo biển nhỏ được che chắn bởi hai dãy núi như một vòng tay ôm lấy nhau. Bãi biển đẹp ở đây. Quan trọng là Eo Gió vừa mới xuất hiện một con đường đi bộ tuyệt đẹp nằm lưng chừng dãy núi, với hàng nghìn bậc thang được xây dựng bằng tay vịn nằm yên bình, đẹp mắt và nổi bật với màu đỏ gạch và trắng để bạn cũng có thể tha hồ check in giữa cảnh đẹp. những khoảnh khắc của chuyến đi.

Eo Gió - Con đường đi bộ ven biển đẹp ngỡ ngàng - ALONGWALKER

>> Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn – Vé nội địa giá tốt

Con đường giữa biển ở Hòn Khô

Tuy không nổi tiếng như Điệp Sơn Thủy Đảo nhưng con đường giữa biển ở Hòn Khô vẫn là điểm đến lựa chọn không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn. Tản bộ giữa phố cát mịn màng dưới làn nước mát lành chắc hẳn các thành viên trong gia đình sẽ không còn hào hứng. Không chỉ vậy, đến với cù lao Khô, bà con còn được lặn xuống biển sâu để ngắm nhìn sinh vật biển từ mặt nước chưa đầy 1m và hòa mình vào làn nước biển trong vắt hay thắng những dãy núi đá sừng sững.

FLC Zoo Safari

FLC Zoo Safari là một trong những địa điểm du lịch Quy Nhơn mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Đây là điểm đến nằm trong quần thể du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến và được liên kết với quần thể nghỉ dưỡng, sân golf, biệt thự sang trọng và vui chơi giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn Beach and Golf Resort. Nơi đây bao gồm tổng diện tích 129,1 ha được thiết kế và xây dựng theo phương pháp safari tiêu chuẩn của trái đất. Đến đây, chúng ta sẽ có thể tự túc ghi lại cho mình những bức ảnh đẹp và độc đáo.</ span>

Đồi cát Phương Mai

Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km, thuộc xã Nhơn Lý, đồi cát Phương Mai không quá nổi tiếng nhưng đồi cát nhỏ bên bờ biển Nhơn Lý này vẫn luôn hấp dẫn khách nước ngoài bởi vẻ đẹp hoang sơ, nguyên vẹn. nhưng rất nóng bỏng và gợi cảm. Điểm đặc biệt quan trọng của cồn cát Phương Mai này là đều cao hơn 100m so với mực nước biển nên gia đình có thể vừa thong dong dạo chơi trên bãi cát mịn vừa ngắm cảnh cồn cát. , những cồn cát trải dài. Còn gì dễ chịu hơn cảm giác đi dạo trên bãi cát và lắng nghe tiếng gió rì rào từ những tán cây dương xa xa?

Surf Bar

Tọa lạc trên đường Xuân Diệu, thành phố Quy Nhơn, Surf Bar là nơi hoàn hảo để ngồi uống nước, tán gẫu cùng đồng đội và ngắm biển vào buổi tối. Ngồi tại Surf Bar tận hưởng làn gió biển tuyệt vời, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và nhâm nhi thức uống yêu thích thì còn gì tuyệt vời hơn. Điều đặc biệt quan trọng là bạn còn có được những bức hình đẹp tại nơi này.

Khuyến Mãi