Cầu Tình Yêu Đà Nẵng top điểm check in đẹp

18/10/2022 Tuấn Phát

Cầu tình yêu ở thành phố Đà Nẵng  là một trong những địa điểm được nhiều người yêu thích khi đến đây du lịch. Không chỉ có cảnh đẹp, chụp ảnh sống ảo mà tổ ấm chính là chìa khóa ghi tên mình vào cây cầu này. Hãy cùng Thuê Xe Máy Thành Phố Đà Nẵng Gia Huy khám phá những cảnh đẹp của Cầu Tình Yêu Thành Phố Đà Nẵng nhé.

Cầu Tình Yêu Tp. Đà Nẵng

gồm chiều dài 68m, bắc đến giữa sông Hàn. Cầu được thiết kế theo hình vòng cung và được khánh thành vào giữa năm 2015, kể từ khi khánh thành, nơi đây đã trở thành điểm du lịch thu hút rất nhiều người nước ngoài.

được lấy cảm hứng từ những cây cầu nổi tiếng trên trái đất như Pont des Arts, Hohenzollern, Tretriakovsky, Milvio.

Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng và những câu chuyện "huyền thoại"!

Ý nghĩa sâu sắc: các cặp đôi yêu nhau quay lại treo ổ khóa khắc tên 2 người trong gia đình với mong muốn tình yêu luôn bền chặt, thủy chung và không gì có thể khiến họ chia lìa. tháo rời v.v.

>> Săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 906,048 VND

Ổ khóa tình yêu trong thành phố. Đà Nẵng

Cùng với những chiếc “ổ khóa không chìa” Khắc tên hai người được treo trên cầu.

Khi đến đây, các cặp đôi yêu nhau có thể mang theo ổ khóa riêng hoặc mua ngay bên cầu. Hầu hết các ổ khóa trong nhà đều được đúc thành hình trái tim. tượng trưng cho tình yêu lứa đôi. Sau thời gian bị treo, chìa khóa sẽ bị hủy bỏ.

Đường đến Cầu tình yêu

nằm ngay trung tâm cầu sông Hàn & cầu Rồng, gần kho lưu trữ bảo tàng Chăm thành phố Đà Nẵng, đứng trên cầu bạn cũng có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh. Để mày mò  tình yêu trong thành phố. Đà Nẵng  , mỗi người thường đi về đêm thì sẽ đẹp hơn với đêm là lý tưởng nhất vì khi đó những ngôi chùa hình trái tim treo dọc cầu sẽ lên đèn rất lãng mạn.

Địa điểm check in tại Cầu tình yêu

cá chép hóa rồng

là hình tượng cho bến du thuyền, thân tượng được điêu khắc với tỷ lệ rất tinh xảo. Đầu rồng được lấy cảm hứng từ thời Lý và được thiết kế để bắn mưa.

Đuôi cá mang dấu ấn chủ quyền, thịnh vượng, đoàn kết. và Ảnh cá chép hóa rồng sẽ bắn mưa và vào mỗi tối cuối tuần tạo nên Ảnh hấp dẫn cho người nước ngoài đến đây tham quan. Tượng cá chép vàng hóa rồng được thiết kế theo kiểu dáng cao 7m, nặng gần 200 tấn, được đúc từ 5 khối đá cẩm thạch trắng tự nhiên.

Cá chép hóa rồng không chỉ là hình ảnh làm đẹp cảnh quan bến du thuyền mà còn là hình ảnh trang trí nâng cao giá trị thẩm mỹ của khu vực bờ Đông sông Hàn. Hình ảnh này thể hiện sự cần thiết phải thoát ra khỏi những đau khổ của cuộc sống ngay bây giờ & trở thành bức ảnh được nhiều teen và khách du lịch quan tâm để tự sướng.

Cầu Tình Yêu TP Đà Nẵng với hình ảnh cá chép hóa rồng Nằm bên trong cụm Bến du thuyền DHC Marina thuộc dự án Bến du thuyền & Câu lạc bộ thể thao dưới nước.

Cầu tình yêu được xây dựng giữa cầu sông Hàn và nằm ngay trung tâm cầu Rồng và cầu sông Hàn nên đứng ở đây bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cả hai cây cầu nổi tiếng. khá lãng mạn và phải thơ

khi đến thành phố. Khi đến Đà Nẵng, bức ảnh cá chép vàng hóa rồng trên cầu Tình yêu ở TP. Đà Nẵng cạnh sông Hàn là một địa điểm tuyệt vời để đến Gò Phát về đêm. Nhiều cặp tình nhân đã đến đây để treo những ổ khóa có ghi tên họ lên cầu để minh chứng cho tình yêu của mình.

Bến du thuyền DHC

được thiết kế theo phong cách gồm 5 tầng đẳng cấp phục vụ nhiều loại đồ uống tại Skybar của du thuyền. Nơi rất lý tưởng để vừa chiêm ngưỡng cảnh đẹp của cây cầu tình yêu thành phố Đà Nẵng vừa có thể thư giãn, giải trí.

cà phê Molly

Nằm bên cầu tình yêu và tượng cá chép vàng, bạn còn có thể vừa trải nghiệm ly cà phê ấm nóng vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp nơi đây.

Cảnh Đẹp Cầu Tình Yêu Về Đêm

Đứng từ cầu tình yêu, du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh xung quanh và bên đó của trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đứng từ đây vào buổi tối, bà con sẽ thấy khung cảnh nơi đây thật yên bình và lung linh. & đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng của bờ kè sông Hàn TP Đà Nẵng.

Vào mỗi buổi tối, hàng nghìn chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng giúp không gian cầu sông Hàn trở nên lung linh, huyền ảo hơn bất kỳ người nước ngoài nào đến đây. Vào ban đêm, chính màu sắc của những ánh sáng rực rỡ này phản chiếu xuống dòng sông nổi tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và hoàn hảo.

Trên đây là những nét đẹp của cầu tình yêu Đà Nẵng với hình ảnh cá chép hóa rồng. Thuê xe máy tại Thành phố Đà Nẵng & tự mình khám phá Hình ảnh về Cầu Tình yêu